Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thai phụ bốc cháy trong căn nhà trọ

Nghe tiếng hô kêu cứu của người chồng, hàng xóm chạy sang thì thấy chị Hải đang bốc cháy. Người phụ nữ gặp nạn đang mang thai tháng thứ tám.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang điều tra vụ hoả hoạn xảy ra vào tối 12/9 tại gia đình anh Bùi Thành Lân (31 tuổi, ở xã Trần Phú). Vụ cháy khiến chị Hải (31 tuổi, vợ anh Lân) bị bỏng nặng.

Theo điều tra, khoảng 19h15, hàng xóm thấy có đám cháy trong nhà người đàn ông hành nghề sửa xe máy. Lúc chạy sang, họ phát hiện chị Hải đang quằn quại vì bị lửa bén toàn thân. Sau khi dập lửa, nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Thời điểm gặp nạn, chị Hải đang mang thai tháng thứ tám. Ngay trong đêm, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cứu đứa bé. Đến chiều 14/9, người phụ nữ cùng bé sơ sinh đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Căn nhà nơi xảy vụ cháy khiến thai phụ bị bỏng nặng. Ảnh: N.H.

Ông Nguyễn Công Thuỷ, trưởng Công an xã Trần Phú cho biết, lực lượng chức năng thu giữ một can nhựa nghi đựng xăng ở hiện trường vụ cháy.

Theo ông Thuỷ, gia đình anh Lân chuyển về sống ở địa phương và thuê nhà từ hai năm nay. Vợ chồng nạn nhân đã có 2 đứa con và cùng làm nghề sửa xe máy.

Cảnh sát cho hay, nguyên nhân của vụ hoả hoạn có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình khiến chị Hải tự thiêu. 

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Tử vong khi mang xăng đến đốt nhà người tình

Nhiều lần đòi cưới nhưng chưa được người phụ nữ có hai con đồng ý, Đức xách can xăng đến nhà người tình, khóa cửa rồi ôm chị Thúy châm lửa tự thiêu.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm