Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thai nhi sống sót trong vụ tai nạn qua đời

Em bé sống sót vài giờ sau vụ tai nạn ở New York, Mỹ khiến bố mẹ thiệt mạng, vừa qua đời hôm qua trong bệnh viện.

Thai nhi sống sót trong vụ tai nạn qua đời

Em bé sống sót vài giờ sau vụ tai nạn ở New York, Mỹ khiến bố mẹ thiệt mạng, vừa qua đời hôm qua trong bệnh viện.

Sau khi cặp đôi Nachman và Raizy Glauber thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm ở khu Brooklyn hôm 2/3, đứa trẻ trong bụng người mẹ được cứu sống. Tuy nhiên, theo phát ngôn viên của chính quyền địa phương, em bé hôm qua đã qua đời. Hàng xóm và bạn bè gia đình nạn nhân nói rằng bé trai chỉ nặng khoảng 1,8 kg khi đưa ra khỏi cơ thể người mẹ.

Theo Isaac Abraham, phát ngôn viên của Cộng đồng Do thái khu vực, tình trạng sức khỏe của bé trai rất nghiêm trọng vài giờ sau vụ tai nạn. Sau khi qua đời, bé trai vẫn sẽ được đặt tên và tiến hành lễ cắt bao quy đầu theo truyền thống tôn giáo.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát New York, Paul Browne cho hay, cảnh sát đang tìm kiếm Julio Acevedo (44 tuổi), người tài xế bị tình nghi gây ra vụ tai nạn. Acevedo chạy với tốc độ ít nhất 95 km/h khi lái xe đâm vào chiếc taxi chở đôi vợ chồng Glauber đến bệnh viện. Người đàn ông này từng bị bắt vì lái xe khi say rượu tháng trước. Cảnh sát nói thêm, người chủ đăng ký của chiếc BMW không ở trong xe lúc xảy ra tai nạn và bị buộc tội gian lận bảo hiểm.

Hàng nghìn người tham dự lễ tang của đôi vợ chồng Do thái xấu số ngày 3/3.

Cảnh sát cũng tìm kiếm một hành khách chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn. Theo Abraham, tài xế gây ra tai nạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vì gây ra cái chết cho cả gia đình nạn nhân. “Khi bị bắt, hắn ta phải bị buộc tội giết 3 người. Không thể dung thứ cho những gì hắn đã làm”, Abraham cho hay.

Raizy Glauber cảm thấy không khỏe khi đang mang thai 7 tháng và được chồng đưa bằng taxi đến bệnh viện. Cái chết của Nachman và Raizy (cùng 21 tuổi) gây đau buồn cho cộng đồng người Do thái ở Brooklyn. Hôm 3/3, khoảng 1.000 người tham dự lễ cầu nguyện cho đôi vợ chồng trẻ này.

Brooklyn là nơi có cộng đồng người Do thái chính thống đông nhất ngoài lãnh thổ Israel, với hơn 250.000 người. Cộng đồng này có những quy tắc chặt chẽ về việc ăn mặc, giao tiếp xã hội với thế giới bên ngoài.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm