Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan thắng đậm, Myanmar thua 0-14 ở giải futsal châu Á

Hai đại diện Đông Nam Á thu về những kết quả trái ngược ở trận ra quân tại giải futsal châu Á. Trong khi Thái Lan thắng đậm Jordan 5-1, Myanmar nhận thất bại 0-14 trước ĐKVĐ Iran.

Highlights futsal: Thái Lan 5-1 Jordan Thái Lan có trận ra quân thành công tại bảng D, VCK futsal châu Á, khi giành chiến thắng đậm 5-1 trước Jordan.
Myanmar thua 0-14 anh 1
Mang sang Đài Loan (Trung Quốc) đội hình rất mạnh với những gương mặt quen thuộc như Kanison, Ronnachai, Kritsada, Nuttawut, Jetsada, Osamanmusa hay Supawut, Thái Lan đặt quyết tâm tiến sâu tại VCK futsal châu Á.
Myanmar thua 0-14 anh 2
Chạm trán Jordan - đội bóng hiện xếp vị trí 62 trên bảng xếp hạng futsal thế giới - ở trận ra quân tại bảng D, thầy trò HLV Pulpis không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.
Myanmar thua 0-14 anh 3
Lối chơi tập trung phòng ngự của Jordan chỉ giúp đại diện Tây Á trụ vững sau khoảng hơn 5 phút đầu trận.
Myanmar thua 0-14 anh 4
Lần lượt Apiwat, Jirawat đưa đại diện Đông Nam Á vượt lên dẫn trước 3-0 sau hiệp 1.
Myanmar thua 0-14 anh 5
Không trực tiếp ghi bàn trong trận đấu này nhưng tiền đạo trụ cột Supawut vẫn đóng góp đáng kể vào chiến thắng của đội nhà nhờ khả năng tranh chấp hiệu quả và những đường chuyền tinh tế.
Myanmar thua 0-14 anh 6
Dù để Abu Shaika rút ngắn cách biệt ngay đầu hiệp 2, Thái Lan vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Jetsada và Kritsada để khép lại chiến thắng đậm 5-1.
Myanmar thua 0-14 anh 7
Ở trận đấu cùng giờ, một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là Myanmar cũng có trận ra quân tại bảng C. Tuy nhiên, trước đương kim vô địch Iran, đoàn quân của HLV Mtay Myint không có bất cứ cơ hội tạo nên bất ngờ nào.
Myanmar thua 0-14 anh 8
Hossein Tayyebi, ngôi sao từng khoác áo Thái Sơn Nam tại giải các CLB châu Á 2017, ghi dấu ấn với một cú hat-trick trong chiến thắng đậm 14-0 của đội nhà.
Myanmar thua 0-14 anh 9
Dù rất nỗ lực và có thừa quyết tâm, Myanmar vẫn không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.
Myanmar thua 0-14 anh 10
Chiến thắng đậm hơn 10 bàn của Iran đã được dự báo từ trước trận. Tại bán kết VCK futsal châu Á cách đây 2 năm, đội bóng Tây Á cũng từng hạ gục Việt Nam với tỷ số 13-1.
Myanmar thua 0-14 anh 11
Xếp hạng bảng C và D sau lượt trận đầu tiên .
Hilights futsal: Myanmar 0-14 Iran Chạm trán đội tuyển futsal số 1 châu Á Iran, Myanmar nhận thất bại đậm 0-14 ở trận ra quân tại bảng C.

Thành Quảng

Ảnh: AFC

Bạn có thể quan tâm