Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan khẩn trương cứu nạn nhân vụ nổ ở Bangkok

Cảnh sát Bangkok lập hàng rào an ninh quanh hiện trường, trong khi đội cứu hộ nhanh chóng đưa những người bị thương tới nơi điều trị.

Cảnh sát chăng dây phong tỏa hiện trường vụ nổ ở giữa thủ đô Bangkok, gần ngôi đền Erawan của đạo Hindu trong khu vực đông khách du lịch.
Cảnh sát chăng dây phong tỏa hiện trường vụ nổ ở giữa thủ đô Bangkok, gần ngôi đền Erawan của đạo Hindu.
Chính quyền Bangkok huy động hàng chục cảnh sát, lính cứu hỏa và đội cứu nạn đến hiện trường. Ngôi đền nằm giữa nhiều khách sạn và khu mua sắm. Quả bom đầu tiên phát nổ khoảng 19h.
Chính quyền Bangkok huy động hàng chục cảnh sát, lính cứu hỏa và đội cứu nạn đến hiện trường. Ngôi đền nằm giữa nhiều khách sạn và khu mua sắm. Quả bom đầu tiên nổ vào khoảng 19h.
Cảnh sát khám xét hiện trường vụ nổ. Giám đốc cảnh sát quốc gia Somyot Pumpanmuang cũng đã đến ngay hiện trường.
Giám đốc cảnh sát quốc gia, ông Somyot Pumpanmuang, đến ngay hiện trường.
Những xe máy bị cháy rụi do ảnh hưởng từ vụ nổ.
Những xe máy cháy rụi do ảnh hưởng từ vụ nổ.
Đội cứu hộ đưa một người dân bị thương rời khỏi hiện trường tai nạn. Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Prawit Wongsuwan đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.
Đội cứu hộ đưa một người dân bị thương rời khỏi hiện trường tai nạn. Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Prawit Wongsuwan gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.
Một phụ nữ được đưa rời khỏi nơi vụ đánh bom xảy ra. Chính phủ Thái Lan chưa khẳng định đây là một vụ tấn công khủng bố.
Chính phủ Thái Lan chưa khẳng định đây là một vụ tấn công khủng bố. "Tuy nhiên, vụ nổ xảy ra giữa thủ đô cho thấy đây là hành vi phá hoại nền kinh tế và nhằm vào tính mạng con người", phó thủ tướng Prawit nói.

Tấn công bằng bom giữa Bangkok, hơn 20 người chết

Hai quả bom nổ tại một khu vực đông khách du lịch ở thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 80 người bị thương, gồm nhiều du khách nước ngoài.

Minh Anh

Ảnh: USA Today

Bạn có thể quan tâm