Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thách thức của Ronaldo cho Messi thành hiện thực

Lionel Messi cuối cùng cũng theo chân Cristiano Ronaldo, ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Ngày người hâm mộ Barcelona không mong đợi cuối cùng đã đến. Messi chia tay CLB xứ Catalonia và bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh.

Việc Messi rời Barca là điều từng được Ronaldo nhắc đến. Trong một cuộc phỏng vấn ở mùa 2020/21, Ronaldo từng nói: "Tôi muốn Messi đến Italy một ngày nào đó. Tôi hy vọng anh ấy chấp nhận thách thức rời khỏi nơi an toàn. Nhưng nếu anh ấy hạnh phúc tại Barca, ​​tất nhiên tôi tôn trọng điều đó".

Lionel Messi anh 1

Messi chính thức chia tay Barca và chuẩn bị đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Messi hiện đã rời Barca để đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp. Khả năng Messi gia nhập Man City hoặc PSG lớn hơn là chuyển đến Italy.

Trước Messi, Ronaldo cũng đã chia tay Real Madrid năm 2018 và chuyển tới khoác áo Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu ấn tượng ở Italy, nhưng anh vẫn bị coi là thất bại khi không thể giúp đội bóng này vô địch Champions League.

Với Messi, thành công của anh gắn liền cùng Barca suốt 17 mùa giải. Người hâm mộ sẽ nóng lòng chờ đợi Messi thể hiện ra sao trong màu áo đội bóng mới. Điều này thực sự thú vị.

Trở lại với Barca, họ quyết định để Messi ra đi khi không thể giải quyết vấn đề hợp đồng của tiền đạo 34 tuổi. Bản giao kèo mới không thể ký kết do những rào cản về tài chính và cấu trúc đội bóng theo quy định của La Liga.

Messi buộc phải rời Barca dù anh không mong muốn. Theo Sport, số 10 ngỡ ngàng khi Chủ tịch Joan Laporta thay đổi ý định vào giờ chót. Trước đó, có thông tin cho hay Messi và Barca từng đồng ý gắn bó với nhau thêm 5 năm.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

Barca tuyên bố chia tay Messi

Dù đã nỗ lực rất nhiều, Barca vẫn không thể giữ chân Lionel Messi và chấp nhận chia tay ngôi sao số một đội bóng.

Messi không tập luyện cùng Barca

Siêu sao người Argentina vẫn tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ và chờ Barcelona hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng.

Vì sao Messi nhiều khả năng đến PSG?

Với tiềm lực tài chính, PSG là đội bóng đủ sức trả cho siêu sao Lionel Messi mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm