Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thả thính' vợ ca sĩ không thành, cựu sao Barca giở thói côn đồ

Ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan vừa dính vào một vụ ẩu đả ở quê nhà. Tiền vệ này thậm chí sau đó còn đấm vỡ mũi nam ca sĩ Berkay.

Theo lời kể của cô Özlem Ada Şahin, vợ ca sĩ Berkay, Turan đã buông lời chọc ghẹo mình tại một hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ. Kể với báo HaberTürk, người đẹp Şahin cho biết cựu sao Barca đã tiến đến gần cô và bảo rằng, "tôi sẽ không bỏ sót người đẹp như em, nếu bản thân chưa kết hôn".

Lúc đó, Turan đang ngồi sát với bàn của Şahin và chồng cô. Thấy vợ mình bị người khác nói lời không hay, ca sĩ Berkay lập tức đưa "nửa kia" rời đi. Berkay và Turan có thể đã xảy ra lời qua tiếng lại. Sau cùng, nam ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ lĩnh nguyên cú đấm khiến anh vỡ mũi và phải nhập viện.

Barca anh 1
Arda Turan (trái) được cho rằng đã chọc ghẹo vợ một nam ca sĩ, trước khi giở thói côn đồ. Ảnh: AS.

Một số nguồn tin khác còn khiến câu chuyện trở nên kịch tính hơn, kể rằng Turan cầu xin nam ca sĩ Berkay tha thứ trong bệnh viện. Anh chối rằng không biết Şahin là vợ nghệ sĩ kia. Đã vậy, cựu sao Atletico và Barca còn mang theo khẩu súng và đòi nếu Berkay nếu muốn thì có thể "xử mình".

Nhưng trên Instagram của Turan sau đó phủ nhận câu chuyện trên. Tiền vệ này thừa nhận có xô xát với ca sĩ Berkay.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ dính vào những vụ scandal mà bản thân bị tố hành xử côn đồ. Năm 2017, tiền vệ này từng hành hung nhà báo Bilal Mese của tờ Milliyet.

Không chỉ vậy, Turan còn mắng nhiếc Mese xối xả, gọi nhà báo này là "đồ vô liêm sĩ". Sau sự cố, cựu sao Barca còn nói anh "không hề hối tiếc" và hiện "rất bình tĩnh".

Vụ việc ngay lập tức gây sốc ở Thổ Nhĩ Kỳ khi báo giới nước này chỉ trích kịch liệt hành vi côn đồ của ngôi sao 31 tuổi. 

Barca anh 2
Có vợ đẹp, Arda Turan vẫn đi "thả thính" phụ nữ khác. Ảnh: Getty Images.

Chưa hết, vào tháng 3/2018, Arda Turan còn dọa chặt đầu phóng viên vì vợ bị hỏi đểu.

"Cẩn thận từng lời nói đấy nhà báo. Tôi sẽ nghiền nát đầu và mắt anh đấy. Nên nhớ anh đang nói chuyện với vợ tôi", tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ trong tâm trạng giận dữ đay nghiến nhà báo.

Sự nghiệp của Turan đang đi xuống gần đây. Anh từng chơi cho Atletico Madrid và Barca, trước khi phải trở về quê nhà khoác áo İstanbul Başakşehir vào năm 2018. Tại Barca, Arda Turan không thường xuyên được trọng dụng.

Đẩy trọng tài biên, cựu sao Barca nhận án treo giò dài hạn

Arda Turan vừa nhận án phạt chưa từng có trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vì hành động thiếu kiềm chế với trọng tài biên trong trận đấu tại giải VĐQG nước này.


Nguyên Trí (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm