Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
8.988 kết quả phù hợp
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Biến nhà hàng của bạn thành nơi chốn nhiều kỷ niệm với thực khách
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Khi nhà hàng sống nhờ vào 'món tủ'
Để có những món ngon, được khách hàng yêu thích, ngoài khả năng chế biến của đầu bếp, nhà hàng phải liên tục giới thiệu món đó tới thực khách, đặc biệt là những vị khách lần đầu tới quán.
Thùy Tiên xuýt xoa, sa tế Thái Lan 'cháy hàng'
Sau video review của hoa hậu Thùy Tiên, bộ đôi sa tế và chà bông Thái Lan "cháy hàng", nhiều thực khách phải đặt trước 5-7 ngày mới được "cheap moment" cùng thần tượng.
Chủ nhà hàng ở Ninh Bình thức đến đêm chờ đón đoàn khách Ấn Độ
Trưa 28/8, Tràng An 5 (Ninh Bình) phục vụ 840 thực khách thuộc tập đoàn Sun Pharma. Nhà hàng này treo băng rôn chào mừng trước một ngày.
Sức hấp dẫn của những nhà hàng có khu bếp mở
Vừa thưởng thức, vừa được xem các đầu bếp chế biến thức ăn là niềm vui của nhiều thực khách, đặc biệt là người trẻ. Bởi vậy, thiết kế khu bếp mở đang là lựa chọn của một số nhà hàng.
Khách dương tính với ma túy trong quán bar núp bóng cơ sở ăn uống
Tại cơ sở ăn uống được tổ chức hoạt động như một quán bar, cơ quan công an đã phát hiện một thực khách dương tính với ma túy và thu giữ 11 bình “khí cười”.
Giới trẻ háo hức chờ đón điểm hẹn Trung thu 'hot' nhất TP.HCM
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Chụp màn hình ngay lịch vui chơi 4 ngày nghỉ lễ 2/9 tại TP.HCM
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Biến thực khách thành người bạn thân thiết
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.
Tour tàu hoả TP.HCM - Biên Hòa 'sáng đi, chiều về' cho lễ 2/9
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Đệ Nhất tái hiện phở phố cổ Hà thành
Phở lõi bò gầu giòn quán Khôi Hói chinh phục thực khách từ già trẻ đến tuyển thủ quốc gia. Hương vị này giờ đây đã có mặt khắp nơi nhờ sự hợp tác đặc biệt.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Loại bánh của Việt Nam lọt top món ăn từ gạo ngon nhất thế giới
Việt Nam có 4 món ăn được vinh danh trong danh sách "100 món ăn từ gạo ngon nhất thế giới" được chuyên trang ẩm thực Taste Atlas công bố hôm 15/8.
Tọa độ mát lành tại TP.HCM cho người trẻ thích thong thả
Trong những ngày chuyển mùa, người trẻ TP.HCM có thêm địa điểm mới để thưởng thức gelato cao cấp: Kiosk mới khai trương tại 17 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3 của Naked Flavors.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Điểm tương đồng thú vị giữa ẩm thực và thể thao
Để có thành tích cao, vận động viên phải nỗ lực luyện tập, cẩn trọng trong từng độn g tác. Để dành được thiện cảm từ thực khách, người kinh doanh nhà hàng cũng phải chú ý từng chi tiết nhỏ.
Điều gì khiến thực khách quay lại nhà hàng của bạn lần nữa?
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.