Sự trỗi dậy của 'mọt sách' Hàn Quốc
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
3.678 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của 'mọt sách' Hàn Quốc
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Hình ảnh 'lão hóa ngược' ở tuổi 75 của Vera Wang gây sốt
Nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa Vera Wang mới đây khiến người hâm mộ sôi sục dò hỏi bí quyết sở hữu "vẻ đẹp không tuổi" khi chia sẻ bộ ảnh diện áo tắm quyến rũ ở hồ bơi.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Cách giới siêu giàu tiệc tùng ở giải F1
Monaco Grand Prix không chỉ là chặng đua hấp dẫn nhất hành tinh, mà còn là sân chơi xa hoa của giới siêu giàu, phô trương siêu xe, du thuyền triệu USD.
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
BMW Concept Skytop - bản giao hưởng đậm chất cổ điển
BMW Concept Skytop được lấy cảm hứng từ những mẫu xe biểu tượng của thương hiệu trong quá khứ như chiếc 507 hay Z8.
Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.
Chọn SUV của BMW thế nào cho hợp?
Nếu như “dân chơi” vẫn ưa thích các mẫu sedan mang đậm tính thể thao của BMW, thì nhóm khác lại lựa chọn SUV cho sự đa dụng và phù hợp hơn cho cả gia đình.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Điểm qua các mẫu đồng hồ tiền tỷ trong 'Queen of Tears'
4 mẫu đồng hồ Piaget Kim Ji Won đeo trong bộ phim “Queen of Tears” đều có tính thẩm mỹ và giá bán rất “phù hợp” nhân vật quý cô tài phiệt Hong Hae In.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.