Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
4.689 kết quả phù hợp
Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Đại học Bách khoa TP.HCM mở thêm nhiều ngành mới năm 2024
Đại diện Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) cho biết năm 2024, trường sẽ mở thêm 4 ngành và 3 chuyên ngành mới.
Những ông lớn đánh chiếm thị trường đại siêu thị
Thị trường bán lẻ đang "nóng" trở lại khi các tập đoàn tăng tốc mở rộng cả về số lượng lẫn quy mô. Cuộc chơi thu hút khách hàng và chiếm thị phần ngày càng khốc liệt.
Chi tiền du lịch nước ngoài dịp Tết để 'tiêu hết ngày phép'
Đông Bắc Á và châu Âu là 2 khu vực được nhiều du khách Việt lựa chọn ghé thăm vào Giáng sinh và Tết Dương lịch.
Bạn gái Johnny Trí Nguyễn giấu danh tính thi truyện tranh
Diễn viên Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn - gây chú ý khi dùng nghệ danh khác thi sáng tác truyện tranh, đoạt giải Khuyến khích.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Các chuyên gia cho biết phía sau làn sóng "buông xuôi" của giới trẻ là câu chuyện về những giấc mơ tan vỡ, kỳ vọng không được đáp ứng trước thực tế khắc nghiệt.
Bình Thuận đón mùa cao điểm khách quốc tế
Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước Covid-19.
Tour ngoại hưởng lợi mùa cao điểm Tết nhờ Trung, Hàn nới visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Phát triển Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Trung Quốc
Với nỗ lực chung của cả hai bên, Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Trung Quốc về tổng thể tiếp tục duy trì phát triển ổn định, đạt nhiều thành quả quan trọng.
Thành công rực rỡ, nhiều truyện tranh webtoon được xuất bản sách giấy
Sau khi chinh phục đông đảo độc giả, truyện tranh trên thiết bị di động đang được xuất bản sang sách giấy nhiều hơn.
Công thức cũ rích của công ty tạo nên BlackPink
Trong khi các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc đều có nhóm nữ chủ lực cạnh tranh trong dàn nữ thần tượng thế hệ thứ 4, YG hụt đà vì tung ra âm nhạc đã đi vào lối mòn.
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào chuỗi bán buôn lớn nhất Mỹ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
'Chủ nghĩa số một', TV màn hình lớn và cách Samsung tạo khác biệt
Trong lịch sử phát triển sản phẩm TV, Samsung cho thấy khả năng phá vỡ giới hạn công nghệ để mang đến những chiếc TV mang tính biểu tượng cho phòng khách của người dùng.
Netflix săn lùng 'đàn gà đẻ trứng vàng' tiếp theo tại châu Á
Netflix đang đầu tư mạnh tay để có thể tự sản xuất nội dung tại các thị trường châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ nhằm thu hút khán giả của khu vực ngày một quan trọng này.
Quảng Ninh đón gần 9 triệu lượt khách nửa đầu năm
Nhiều du khách quốc tế cũng chọn Quảng Ninh là địa điểm du lịch mới để trải nghiệm.
Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm
Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.
Mỹ phẩm Nhật Bản bị tẩy chay ở Trung Quốc
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
CĐT công bố 100% giỏ hàng đặc biệt Regal Legend được chốt trong 1 giờ
100% giỏ hàng đặc biệt thuộc dự án Regal Legend của chủ đầu tư Regal Group được chốt trong vòng 1 giờ, mang về doanh số hơn 160 tỷ đồng tại sự kiện kiến tạo đô thị biển quốc tế.
Thị trường nội địa - miếng bánh hấp dẫn của công nghiệp hỗ trợ
Thị trường nội địa với hơn 100 triệu dân, thu nhập không ngừng tăng được coi là miếng bánh hấp dẫn cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ.