VinFast trên đường bảo vệ danh hiệu hãng xe bán chạy nhất Việt Nam
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
1.887 kết quả phù hợp
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Chỉ trong 9 tháng, VinFast đạt doanh số hơn 100.000 ôtô điện - con số chưa từng có tiền lệ trong lịch sử ngành xe Việt.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Dù đang bán chạy, dây chuyền sản xuất BYD Song Plus ở Trung Quốc bị đồn đoán sẽ sớm dừng lại. BYD gián tiếp xác nhận thông tin này.
Doanh số vẫn trội hơn năm ngoái, hãng xe có ưu đãi riêng là những lý do khách Việt không cần chờ đợi một đợt ưu đãi phí trước bạ tương tự các năm trước.
Với chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, đẳng cấp, VinFast nâng tầm trải nghiệm người dùng, tiên phong thiết lập một chuẩn mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ôtô Việt Nam.
Không chỉ đa dạng xuất xứ, những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 10 còn đa dạng về hệ truyền động khi có cả xăng lẫn mild hybrid, plug-in hybrid.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Gian hàng “Triệu chuyển động xanh” của Toyota tại giải chạy “Vì hòa bình 2025” với nhiều điều thú vị thu hút đông đảo khách tham quan.
Hàng loạt mẫu xe Hàn, Nhật trong nhóm SUV cỡ B như Hyundai Creta, Kia Seltos hay Toyota Yaris đều đang được giảm hàng chục triệu đồng trong quý cuối năm.
Vài hãng xe điện Trung Quốc tại Việt Nam bắt tay nhau, chia sẻ quyền sử dụng trạm sạc tại đại lý, hình thành liên minh ngầm để mở rộng mạng lưới sạc công cộng.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Đa số các mẫu xe được nhập khẩu từ Malaysia đến từ thương hiệu ôtô Trung Quốc, hoặc là xe máy phân phối qua đơn vị tư nhân.
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm, tuy nhiên các hãng xe tại Việt Nam vẫn ưu tiên nhập ôtô từ các nước trong khu vực.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Hãng xe Nhật Bản có lý do để giữ nguyên những gì đang có trên Mitsubishi Xpander, đi kèm một số nâng cấp để tăng sức hút.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Hàng loạt SUV mới chuẩn bị ra mắt, người dùng đang chờ đợi bất ngờ nào trong cuộc đua doanh số cuối năm?
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.