Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 33 tỷ đồng
Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.
151 kết quả phù hợp
Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.
Nhà sản xuất ôtô lớn thứ 2 Nhật Bản mua lại 34% cổ phần của đối thủ đồng hương, qua đó cho phép Nissan có thể chi phối các hoạt động của Mitsubishi.
Theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan (Bộ Tài chính) cập nhật, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 26.742 ôtô nguyên chiếc từ Trung Quốc trong năm vừa qua, đạt 1,04 tỷ USD.
40% xe hơi đang lưu hành tại Lào thuộc các thương hiệu Hàn Quốc. Tại đây, Huyndai và Kia chiếm vị trí độc tôn, trong khi các quốc gia Đông Nam Á khác thường chuộng xe Nhật.
Dù phải chịu giá xe đắt gấp hai lần các nước trong khu vực, nhưng 2015, người Việt Nam vẫn đổ hàng tỷ USD để sở hữu xe hơi, khiến thị trường tăng trưởng cao chưa từng thấy.
Hỗ trợ 1.000 USD/xe sản xuất trong nước, dành cho các dòng xe ưu tiên để nâng cao tỷ lệ nội địa hóa là những chính sách ưu đãi phát triển công nghiệp ôtô của Chính phủ Philippines.
Báo Nikkei (Nhật Bản) số ra ngày 4/6 có bài viết cho rằng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang đứng trước ngã ba đường.
Thế hệ mới Everest đã tới Thái Lan chuẩn bị cho triển lãm ôtô Bangkok, trước khi ra mắt thị trường Đông Nam Á.
Các đại lý của Ford Việt Nam ở Hà Nội và TP.HCM đã bắt đầu giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Ecosport với giá bán chênh lệch 10 đến 20 triệu đồng.
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.
Có những thực tế không thể hoặc không nên phủ nhận về thị trường ô tô Việt Nam. Và cũng từ đó lại nảy sinh những câu chuyện mà trong nó chứa đựng cả sự nghịch lý lẫn hợp lý.