Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
1.676 kết quả phù hợp
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Totti cùng dàn nghệ sĩ Việt hứa hẹn khuấy đảo ‘Ken League’
Đáp lại sự mong đợi của khán giả, Ken League đã hé lộ dàn cast với những gương mặt nghệ sĩ có niềm đam mê thể thao bất diệt.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Cuộc cạnh tranh không tiếng ồn ở đường hầm sân bóng rổ
Nhiều cầu thủ NBA đang thể hiện sự nghiêm túc với lĩnh vực thời trang. Họ định hình rõ phong cách cá nhân, thu hút sự chú ý của các nhà mốt và giới mộ điệu.
CEO nữ mất gì khi không chơi golf?
Nghiên cứu cho biết các lãnh đạo nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn khi không tham gia bộ môn golf. Chỉ 1/4 người chơi trên sân là nữ giới.
HLV Kim Sang-sik đạt thỏa thuận dẫn dắt tuyển Việt Nam
Theo nguồn tin của Tri thức - Znews, chiều 2/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã thống nhất các điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng.
Chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh của hơn 200 trường đại học năm 2024
Sát thềm tuyển sinh, hơn 200 trường trên cả nước đã công bố chỉ tiêu và các phương thức xét tuyển cho năm 2024.
adidas Samba làm thay đổi thị trường Mỹ
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
Lý do mạng xã hội Việt Nam khó 'có cửa' cạnh tranh Google, Facebook
Nền tảng xuyên biên giới có ít nghĩa vụ hơn so với mạng xã hội trong nước. Tình trạng 'bảo hộ ngược' vẫn còn xảy ra với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet tại Việt Nam.
Quần tam giác của hot girl điền kinh Trung Quốc gây tranh cãi
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Thủ tướng gửi thư cho Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có nhiều sự kiện văn hóa, thể thao thiết thực, có ý nghĩa giáo dục, lan tỏa được tổ chức.
Tẩy chay Messi, giới chức Hong Kong lên kế hoạch mời Ronaldo
Sau sự cố liên quan tới Lionel Messi, chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) dự định chuyển hướng sang Cristiano Ronaldo khi tổ chức các trận giao hữu trong tương lai.
7 món đồ góp phần quyết định trận pickleball thành công
Bên cạnh vợt và trang phục thoải mái, đôi giày chống trơn trượt và các phụ kiện cá nhân khác đi kèm là những yếu tố giúp trận pickleball được trọn vẹn hơn.
Bóng đá thế giới không thường chứng kiến một HLV mới vào nghề nhưng gây ấn tượng mạnh và giành chức vô địch như Xabi Alonso.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
Pickleball chưa hạ nhiệt, đến lượt Padel gây sốt, Messi rất mê môn này
Padel đang được biết đến như một hiện tượng trên toàn thế giới và thu hút rất nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao tham gia.
MC Misoa: 'Biết pilates nhờ Jennie, Jisoo (BlackPink)'
Misoa (TP.HCM) từng chơi nhiều môn thể thao, từ tập gym, chạy bộ đến lặn bình khí, tập kiếm Nhật. Gần đây, cô gắn bó thêm với pilates để cải thiện "bệnh của dân văn phòng".
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.