Hot girl thể dục dụng cụ Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy sexy
Cựu VĐV thể dục dụng cụ Trung Quốc Wu Liufang tạo ra cuộc tranh cãi lớn trên MXH khi liên tục đăng clip nhảy sexy, mặc đồng phục đội tuyển quốc gia trong các video này.
1.007 kết quả phù hợp
Hot girl thể dục dụng cụ Trung Quốc bị chỉ trích vì nhảy sexy
Cựu VĐV thể dục dụng cụ Trung Quốc Wu Liufang tạo ra cuộc tranh cãi lớn trên MXH khi liên tục đăng clip nhảy sexy, mặc đồng phục đội tuyển quốc gia trong các video này.
Quy định nhân viên dừng thách cưới, bớt nhờ cha mẹ tại Trung Quốc
Một hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc dấy lên cuộc tranh luận trên MXH vì cấm nhân sự thách cưới, tổ chức đám cưới xa hoa, mua nhà và ôtô dựa vào bố mẹ.
Hot girl bóng đá Thanh Nhã ngày càng gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình thiên thần ma mị của Linh Ngọc Đàm và phong cách vừa năng động vừa quyến rũ của cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Cao gót 'siêu khủng', bốt lông xù hết thời
Mary Janes cách điệu, bốt cao và giày mũi nhọn được các chuyên gia đánh giá cao trong mùa đông năm nay, trong khi giày bốt mũi vuông, cao gót, bốt lông xù... chính thức hết thời.
Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
Hỗn loạn bầy khỉ 200 con đánh chiếm đồn cảnh sát Thái Lan
Cảnh sát ở miền Trung Thái Lan cho biết họ phải cố thủ trong đồn suốt những ngày cuối tuần vì bầy khỉ hung dữ trốn thoát và náo loạn trong thành phố.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
6 món quà mới mẻ tặng thầy cô dịp 20/11
Bên cạnh bó hoa và lời chúc tình cảm, máy đọc sách, máy lọc không khí, nước hoa... là những gợi ý quà tặng dành tặng những "người lái đò" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Chủ đề 'Tái Tạo' xuyên suốt Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.