10.000 trẻ em cả nước tham gia vẽ 'dũng sĩ tiêm ngừa'
Gần 10.000 bức tranh gửi về và gần 50.000 trẻ em trên khắp cả nước đã hưởng ứng cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” do Hệ thống tiêm chủng VNVC phát động.
17.182 kết quả phù hợp
10.000 trẻ em cả nước tham gia vẽ 'dũng sĩ tiêm ngừa'
Gần 10.000 bức tranh gửi về và gần 50.000 trẻ em trên khắp cả nước đã hưởng ứng cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” do Hệ thống tiêm chủng VNVC phát động.
'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Bi hài chuyện xăm lông mày ở Hàn Quốc
Các phán quyết trái ngược của tòa án Hàn Quốc đối với thợ xăm lông mày không thuộc ngành y tế đang gây bối rối, nối dài tranh cãi liên quan đến những hình xăm.
Bí quyết khử mùi tanh khi nấu canh cá
Canh cá là món dễ nấu, dễ ăn, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, bạn cần nắm bí quyết khử mùi tanh cá để món ăn có hương vị hoàn hảo.
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Dùng sách 'rỗng ruột' để trang trí thành trend ở Hàn Quốc
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Khám phá không gian sống của khu đô thị Richland Residence
Không chỉ giàu tiềm năng đầu tư, Richland Residence còn mở ra không gian sống hiện đại giữa lòng thành phố Bến Cát.
Những cách 'làm mới' smartphone cũ
Sau thời gian dài sử dụng, ngoại hình và hiệu năng smartphone thường suy giảm, nhưng vẫn có thể trở lại trạng thái gần như mới.
Sẽ ra sao nếu bạn theo học một ngành lần đầu xuất hiện ở Việt Nam?
TS Nguyễn Hữu Hùng, Trưởng ngành Công nghệ Thẩm mỹ, ĐH Văn Lang, chia sẻ về những ưu điểm, nhược điểm khi theo học một ngành hoàn toàn mới.
Bộ Tài chính yêu cầu tăng hoãn xuất cảnh để thu hồi nợ thuế
Cơ quan thuế địa phương được yêu cầu đẩy mạnh áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với cá nhân, người đại diện doanh nghiệp nợ thuế.
“Đẹp” không phải là một phẩm chất duy nhất làm nên nghệ thuật. Một bộ phim có thể là tuyệt đẹp vì quá rùng rợn hay quá khiêu khích.
Thấy gì sau lời chê 'bắp tay to' của Phương Trinh Jolie
Trong khi nhận thức về sự đa dạng của cơ thể và sự phản đối tiêu chuẩn đẹp độc hại ngày càng tăng, chuyện miệt thị ngoại hình người khác dường như chưa bao giờ dừng lại.
Carpet Check điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trên thảm đỏ tuần qua. Trong đó, Thủy Tiên và Jun Vũ nổi bật với trang phục cut out táo bạo.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...