Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
5.138 kết quả phù hợp
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Chất liệu vải may túi xách phổ biến nhất năm 2021
Nylon từ lâu đã trở thành chất liệu phổ biến, chuyên dùng để may túi xách và phụ kiện. Trong năm 2021, nhiều thương hiệu cũng tích cực lăng xê sản phẩm sử dụng loại vải này.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe kỳ vọng hút khách đến Hồ Tràm
Đến với Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm, du khách được trải nghiệm nhiều tiện ích trị liệu sức khỏe từ các quốc gia Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc…
Bên trong cửa hàng Thái Tuấn vừa khai trương tại TP.HCM
Ngày 6/12, cửa hàng mới nhất từ thương hiệu thời trang Thái Tuấn chính thức đi vào hoạt động tại số 125/4 Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Giá trị của những chai nước hoa đắt tiền
Hương liệu, khả năng lưu mùi... trở thành những yếu tố khiến nước hoa đắt tiền khác biệt so với sản phẩm giá rẻ. Các nguyên liệu chất lượng cao thường tạo ra mùi hương đặc biệt.
Bức tranh bất động sản cho người nước ngoài tại Hà Nội
Không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn, Việt Nam còn trở thành chốn an cư của cộng đồng người nước ngoài trong nhiều năm qua.
Sự trở lại của giày cao gót hậu đại dịch
Khi văn phòng, tiệc tùng, đám cưới trở lại, những đôi giày cao gót cũng dần lấy lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang.
Jun Ji Hyun cho biết cô không áp lực khi lựa chọn dự án tiếp theo. Theo cô, điều quan trọng nhất là sự bình yên, hạnh phúc trong tâm trí.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Khi Mercedes-Maybach biến thành xe off-road chạy điện
Đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018.
Trải nghiệm sống 'wellness' tại làng nhiệt đới Sun Tropical Village
Nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng thịnh hành trên thế giới, Sun Tropical Village tại Phú Quốc hứa hẹn mang đến chuỗi tiện ích wellness cao cấp chuẩn quốc tế.
Đôi giày lười quyền lực của nam giới
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Indochine Nha Trang bắt tay nhiều thương hiệu lớn ngành bất động sản
Để xây dựng nên dự án mang tính biểu tượng, Indochine Nha Trang bắt tay với những “ông lớn” trên thị trường bất động sản như CBRE, Coteccons, Apave châu Á - Thái Bình Dương…
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Cuộc đời ngắn ngủi của cha đẻ Off-White
Virgil Abloh - biểu tượng của ngành thời trang - đã qua đời ở tuổi 41. Cuộc đời của anh là cảm hứng cho thế hệ nhà thiết kế da màu tiếp theo.