'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
5.117 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Cách Roger Dubuis gây tiếng vang ở Watches & Wonders
Thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ đã mang 3 kiệt tác chỉ được sản xuất giới hạn, lần lượt 8, 28 và 88 chiếc, đến một trong những sự kiện hấp dẫn nhất của ngành đồng hồ.
Dàn Lamborghini triệu USD tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024
Bên cạnh Urus SE, Lamborghini còn mang đến một số mẫu xe hiệu năng cao ấn tượng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Thời trang xa xỉ nhất không ở cửa hàng
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Miley Cyrus 'bỏ túi' 160 triệu USD bằng cách nào?
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
BlackPink, Son Heung Min là ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc
Forbes Hàn Quốc vừa công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất. BlackPink, Son Heung Min và NewJeans chiếm lĩnh những vị trí đầu tiên.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Săn trọn bộ phụ kiện chiến game giá sốc tại 'Shopee hội game thủ'
Hội mê game, ghiền đồ công nghệ sẽ đứng ngồi không yên trước những ưu đãi đến 50% kèm voucher hấp dẫn tại chương trình “Shopee hội game thủ”.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Ông Nguyễn Đăng Quang chỉ ra công ty 'quý giá nhất' của Masan
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.