Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
373 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Cách Roger Dubuis gây tiếng vang ở Watches & Wonders
Thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ đã mang 3 kiệt tác chỉ được sản xuất giới hạn, lần lượt 8, 28 và 88 chiếc, đến một trong những sự kiện hấp dẫn nhất của ngành đồng hồ.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
On Wrist: Tranh Van Gogh độc bản trên cổ tay
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới
Rolex Datejust là cỗ máy thời gian được cầu thủ Quang Hải chọn đeo trong lễ cưới. Phiên bản trên cổ tay anh sở hữu vòng bezel dát kín kim cương.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Doanh nhân Nhật bỏ trốn với lô đồng hồ trị giá gần 13 triệu USD
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2024, diễn viên Dương Tử Quỳnh, Anya Taylor-Joy, vận động viên Roger Federer thu hút sự chú ý với những cỗ máy thời gian ấn tượng.
4 lưu ý cho người mới sưu tập đồng hồ xa xỉ
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
Đồng hồ xa xỉ trên thảm đỏ bom tấn 'Dune'
"Lisan Al Gaib" Timothée Chalamet và Zendaya lăng xê đồng hồ của các thương hiệu Cartier, Bulgari trong chuỗi sự kiện ra mắt phim điện ảnh Dune 2.
On Wrist: Màu đen phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ
Hublot và Zenith cùng trình làng đồng hồ mang chất liệu gốm đen. Trong khi đó, Hamilton tiết lộ "vai diễn" của mình trong phần 2 bom tấn "Dune" với thiết kế phá cách.
On Wrist: Dior hồi sinh, Omega 'thả xích' 20 mẫu đồng hồ mới
Dior bất ngờ mang trở lại các mẫu Chiffre Rouge như "ngầm" thông báo gia nhập thị trường đồng hồ xa xỉ, trong khi Omega cập nhật BST với 20 mẫu mới đa dạng kích thước 25-41 mm.
Đây là lần thứ hai thương hiệu thời trang nổi tiếng bị tố "lấy cắp" chữ ký của các nghệ sĩ đường phố để đưa vào dòng sản phẩm mới.