Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
17.458 kết quả phù hợp
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Thủ tướng: Giáo dục mầm non chưa được quan tâm đúng mức
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng giáo dục mầm non có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân, trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, con người.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Chọn ngành Công nghệ thẩm mỹ vì đam mê mỹ phẩm?
Trưởng ngành Công nghệ Thẩm mỹ của ĐH Văn Lang cho biết nhiều sinh viên dù chưa đào tạo nhưng đã có những ý tưởng mới mẻ về mỹ phẩm, đây cũng là lý do các bạn chọn học ngành này.
Tôi bị sâu nặng răng số 7, bác sĩ có chỉ định nhổ và cấy ghép Implant. Thực tế, tôi vẫn chưa hiểu rõ đây là phương pháp gì, xin nhờ bác sĩ giải thích.
Lý do Thịnh Phát vào top công ty xây dựng uy tín miền Nam
Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, đội ngũ nhân sự trình độ cao cùng các chính sách hậu mãi tốt... là những lý do khiến Thịnh Phát ngày càng vững mạnh.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Valentino nhuộm đen sàn trình diễn
Tại Paris (Pháp), lần đầu tiên thương hiệu Valentino ra mắt một bộ sưu tập chỉ xoay quanh duy nhất màu đen, không hề kết hợp thêm bất kỳ sắc tố nào khác.
TP.HCM kiên quyết xử lý phòng khám nha khoa cố tình sai phạm
Sở Y tế TP.HCM khẳng định trong năm nay sẽ kiểm tra toàn diện tất cả phòng khám răng hàm mặt tư nhân trên địa bàn thành phố.
Koenigsegg Regera vẫn chưa tái xuất trong dàn xe của Hoàng Kim Khánh
Nhiều mẫu siêu xe của đại gia Hoàng Kim Khánh được vận chuyển đi Nha Trang, tuy nhiên vẫn chưa có mặt của hypercar Koenigsegg Regera.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Phong cách làm đẹp răng thời thượng
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z ở Anh dành dụm tiền để gắn đồ trang sức lên răng, từ phong cách đính đá cổ điển tới gắn vỉ nướng răng đầy phá cách. Điều gì đã cuốn hút họ đến vậy?
Carpet Check ghi nhận những xu hướng thời trang được các sao nữ như Ngọc Châu, Mai Phương ưa chuộng tuần qua.
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Gen Z tiếp tục gây bối rối với loạt từ lóng kỳ lạ
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Sự thật bất ngờ về kem đánh răng
Chúng ta sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng đôi khi chưa được hiểu hết một cách trọn vẹn tác dụng của nó.