Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ mở bán vivo Y72 5G - nhiều trang bị cao cấp, giá tầm trung

Smartphone vivo Y72 5G trang bị 5G, nâng cấp cấu hình mạnh mẽ, màn hình rộng 6,58 inch, cụm 3 camera sau 64 MP và chống rung, pin 5.000 mAh bền bỉ.

Thiết bị hướng đến người dùng trẻ, với loạt trang bị nhằm mang đến trải nghiệm làm việc, giải trí thoải mái hơn.

Đón đầu công nghệ 5G

Vivo Y72 5G là bản nâng cấp cấu hình lẫn thiết kế của thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, điểm nhấn của thiết bị nằm ở kết nối 5G tích hợp trên chip xử lý Dimensity 700 5G tiến trình 7 nm. Hãng cho biết, dòng chip hiện đại với hiệu suất cao giúp máy thu nhận tín hiệu 5G tốt và ổn định, giúp người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game liền mạch.

Với trang bị đáng giá này, vivo Y72 5G ghi tên vào danh sách thiết bị hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 8 triệu đồng có 5G (hỗ trợ NSA và SA). Trong khi đó, 5G được dự đoán sẽ phủ rộng trong năm nay. Vì vậy, thay vì chọn thiết bị 4G, người dùng có cơ hội đón đầu công nghệ với vivo Y72 5G.

vivo,  vivo Y72 5G anh 1

Máy trang bị 5G chế độ kép cho phép người dùng trẻ đón đầu công nghệ.

Theo công bố của hãng, với kết nối 5G, người dùng có thể mất 10 giây tải một bộ phim HD 800M, đăng nhập trận game nhanh hơn khoảng 10 lần. Người dùng yêu thích livestream, làm vlog có công cụ tốt hơn để kết nối và giao lưu cùng khán giả, hạn chế độ trễ.

Camera sau 64 MP chuyên nghiệp

Model này của vivo hướng đến nhóm người dùng trẻ, thích chụp ảnh, quay phim, check-in điểm đến thú vị trên hành trình khám phá cuộc sống. Do đó, cụm 3 camera sau được hãng chăm chút kỹ, kế thừa cảm biến chính 64 MP từ dòng V trước đó.

Máy có 3 camera đặt dọc theo thiết kế “bậc thang hai lớp màu” sử dụng trên flagship vivo X60 Pro vừa ra mắt, ống kính chính 64 MP cho độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 120 độ 8 MP và macro 2 MP giúp người dùng có góc ảnh thú vị, độc đáo.

vivo,  vivo Y72 5G anh 2

Cụm camera cho phép vivo Y72G chụp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, vivo Y72 5G sở hữu tính năng chống rung điện tử EIS hạn chế rung trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như gió to, chụp ảnh đêm, di chuyển nhẹ. Điều này giúp nâng cao chất lượng ảnh và video của Y72 5G.

Mặt lưng phối màu độc đáo

Mặt lưng vivo Y72 5G thiết kế chuyển sắc ấn tượng, các góc máy bo tròn tinh tế, gọn gàng dễ dàng cầm nắm, thao tác. Thiết bị có hai lựa chọn màu xanh kẹo ngọt trẻ trung và đen ánh than lịch lãm. Máy có màn hình ”Halo” với thiết kế tràn viền, tai thỏ nhỏ gọn, sử dụng tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực, độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web mượt mà.

vivo,  vivo Y72 5G anh 3

Máy có thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Máy trang bị vi xử lý MTK Dimensity 700, RAM 8 GB và ROM 128 GB. Thiết bị dùng hệ điều hành Android 11 với giao diện FunTouch OS 11.1 đặc trưng của vivo. Cấu hình này giúp máy có hiệu suất hoạt động tốt, không giật lag khi chạy nhiều chương trình cùng lúc.

vivo,  vivo Y72 5G anh 4

Máy lên kệ Thế Giới Di Động với giá 7,99 triệu đồng, quà tặng hot sale 1 triệu đồng.

Viên pin 5.000 mAh có sạc nhanh 18 W bền bỉ, cho phép chơi game trong 10 giờ và xem video đến 15 giờ liên tục. Với những trang bị và nâng cấp về cấu hình, đặc biệt là 5G, vivo Y72 5G có cấu hình cao cấp với mức giá tầm trung. Máy lên kệ Thế Giới Di Động với giá 7,99 triệu đồng. Khi mua sản phẩm từ 30/4 đến 2/5, người dùng nhận bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm: Loa Bluetooth Foomee HH16, 300.000 đồng, trả góp 0% lãi suất. Khách hàng có nhu cầu sở hữu sớm hơn vẫn nhận ưu đãi loa bluetooth và gói trả góp 0% lãi suất tại Thế Giới Di Động.

Độc giả tham khỏa thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 18001060.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm