Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ bắt tay Dragonfly APAC phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp

Chuỗi Thế Giới Di Động vừa hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC để phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp Fossil, Elle, DKNY vào 3.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Tính đến nay, các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu có mặt tại hơn 3.000 cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Để mừng cột mốc này, Thế Giới Di Động mở rộng hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC - công ty phân phối độc quyền của các thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu - để mang các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thuộc Fossil Group như Fossil, Elle và DKNY về chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Fossil anh 1

Bên cạnh đồ điện tử, Thế Giới Di Động bán nhiều đồng hồ cao cấp từ thương hiệu uy tín.

Dragonfly Select Brands Việt Nam (DSBV) là công ty thành viên của Dragonfly Asia-Pacific Ltd, nhà phân phối khu vực của các thương hiệu phụ kiện thời trang quốc tế tại châu Á. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, bán lẻ và thương mại điện tử cùng hệ thống đối tác uy tín trong phân khúc đồng hồ và thời trang cao cấp, DSBV được Fossil Group chỉ định là nhà phân phối chính thức, độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp này là một trong những đối tác hàng đầu của Thế Giới Di Động để đưa Fossil, Elle và DKNY vào hệ thống 3.000 cửa hàng toàn quốc cùng các kênh phân phối chuyên nghiệp.

Không còn xa lạ trong giới thời trang cao cấp, Fossil là thương hiệu đồng hồ và phụ kiện thời trang hàng đầu của Mỹ, ra đời năm 1984. Mang đậm phong cách cao bồi Mỹ, các thiết kế của Fossil mang nét đẹp cổ điển, đơn giản mà phóng khoáng, chú trọng vào chất lượng. Sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính mineral crystal, dây da thật và bộ máy quartz xuất xứ Nhật Bản.

Các mẫu đồng hồ của Fossil mang tinh thần hiện đại và hoài cổ, lấy cảm hứng từ thời trang Mỹ những năm 1930-1950. Với thiết kế phong cách retro đã được cách tân để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại, đồng hồ Fossil sẽ là món phụ kiện có giá trị và tính bền bỉ đi cùng năm tháng.

Với màn hợp tác chiến lược lần này từ hai thương hiệu lớn, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể sở hữu sản phẩm của Fossil chính hãng dễ dàng hơn. Dragonfly tuân thủ các quy chuẩn xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa từ Fossil dành cho nhà phân phối, cũng như trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Thế Giới Di Động.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ bảo hành quốc tế tại trung tâm bảo hành do Fossil ủy quyền. Các trung tâm này sử dụng phụ tùng thay thế chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế. Trong tương lai, Thế Giới Di Động và Dragonfly sẽ tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện khách hàng có thể đến các cửa hàng Thế Giới Di Động để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm đồng hồ Fossil, nhận sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm Fossil cũng được bán online trên trang chủ của Thế Giới Di Động.

Đón dịp lễ 30/4, Thế Giới Di Động giảm giá tới 50% cùng nhiều ưu đãi khác như mua hàng trả góp, bảo hành chính hãng 2 năm... dành cho khách hàng yêu thích các thương hiệu của Fossil Group. Người mua có thể đến các cửa hàng của Thế Giới Di Động để trải nghiệm trực tiếp trên tay các sản phẩm chính hãng, hoặc truy cập gian hàng Fossil Group trên website Thế Giới Di Động tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm