Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tez (Rap Việt) đang yêu Pháo (King of Rap)?

Trên trang cá nhân, Tez (Rap Việt) chia sẻ ảnh Pháo (King of Rap) với dòng chú thích ngọt ngào, tình cảm. Khán giả đặt nghi vấn hai rapper đang hẹn hò.

Tez đội Wowy tung cú lừa ở vòng Bứt phá Rap Việt Bảng B vòng Bứt phá với sự góp mặt của Thành Draw, Duy Andy, Tez và AK49. Thành Draw với màn rap bùng nổ trở thành thí sinh tiếp theo bước vào chung kết Rap Việt.

Ngày 20/10, Tez (Rap Việt) gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của Pháo - thí sinh King of Rap - lên trang cá nhân. Trong hình, Pháo mặc váy ai dây, khoe vóc dáng thon thả.

Rapper 19 tuổi viết: "Món trang sức quý giá nhất của tôi. Yêu em". Chú thích của Tez khiến khán giả nghi vấn Tez và Pháo đang hẹn hò. Ngoài hình ảnh trên, dân mạng còn phát hiện Tez và Pháo còn hợp tác trong sản phẩm Tộc ca 2 của streamer Độ Mixi.

tez hen ho phao anh 1

Trên trang cá nhân, Tez chia sẻ ảnh Pháo với chú thích tình cảm.

Liên lạc Pháo, nữ rapper 17 tuổi phủ nhận nghi vấn tình cảm. Cô khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Trong khi đó, Tez trả lời Zing: "Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về tình cảm vào thời điểm này".

Trước đó, dân mạng nghi vấn Pháo và ICD (King of Rap) có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè. Hai người thường xuyên đi chơi, mua sắm chung. Khán giả phát hiện hai người mặc áo đôi, Pháo cũng thoải mái ôm vai, bá cổ đàn anh cùng chương trình trước ống kính.

Trước nghi vấn trên, ICD không trực tiếp phủ nhận nghi vấn tình cảm. Thay vào đó, rapper người Hải Phòng viết lên trang cá nhân: "Thích được đẩy (đẩy thuyền, ý chỉ việc ghép đôi - PV) với RichChoi hơn". Trong chương trình, anh cũng khẳng định coi Pháo như em gái.

Tez sinh năm 2001, đang là sinh viên, anh theo học song song hai đại học tại Hà Nội. Rapper 19 tuổi và GDucky từng gây sốt khi thể hiện bản rap Chạy trong vòng Đối đầu Rap Việt. Sau vòng Đối đầu, Tez được Wowy tung nón vàng cứu về đội.

Pháo sinh năm 2003, đang học năm thứ nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nữ rapper nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bản hit 2 phút hơn hồi đầu năm. Thời điểm đó, Pháo tiết lộ với Zing, 2 phút hơn sáng tác dành cho bạn trai cũng là rapper. Trong cuộc thi King of Rap, thí sinh 17 tuổi chọn đề tài thú vị nhưng gây nhiều tranh cãi về flow, tông giọng và lối viết lyrics. Ở phần thi mới nhất, Pháo cải thiện nhiều về flow và bước vào top 10 chung cuộc.

GDucky từng thắng 7 đối thủ liên tiếp trước Rap Việt Trong một cuộc thi, GDucky giành ngôi quán quân khi đánh bại cùng lúc 7 đối thủ bằng rap. Đến với Rap Việt, GDucky tiếp tục tỏa sáng và tìm được sự công nhận.

Thí sinh Rap Việt luyện rap nhanh như Eminem

Trên trang cá nhân, Tez chia sẻ video tập rap fast flow theo bài nhạc "Godzilla" của Eminem. Huấn luyện viên Karik cũng bày tỏ sự thán phục với kỹ năng của rapper 19 tuổi.

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm