Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez ghi bàn đẹp mắt, chửi chị gái trọng tài rồi bị đuổi

Chỉ trong vòng 3 phút, Tevez lần lượt ghi bàn mở tỷ số, nhận thẻ vàng đầu tiên, chửi bới trọng tài rồi nhận thẻ vàng thứ hai và "đi tắm sớm".

Rạng sáng 12/9, Boca Junior của Carlos Tevez đón tiếp Belgrano trên sân nhà tại vòng 2 giải VĐQG Argentina.

Phút 33, cựu cầu thủ MU ghi bàn mở tỷ số cho Boca bằng một cú sút đẹp mắt sau pha dẫn bóng tốc độ. Thế nhưng chỉ đúng 3 phút sau, Tevez biến thành tội đồ khi nhận hai thẻ vàng liên tiếp.

 Video clip Tevez ghi bàn thắng đẹp rồi chửi trọng tài và nhận thẻ đỏ.

Chiếc thẻ đầu tiên Tevez phải nhận vì pha phạm lỗi với hậu vệ Lema. Chiếc thẻ thứ hai đến do hành vi thóa mạ trọng tài German Delfino. Theo biên bản của ông German, cựu cầu thủ của MU và Man City có lời lẽ xúc phạm chị gái trọng tài.

Phút nóng nảy của Tevez khiến Boca phải chơi thiếu người trong khoảng hai phần ba thời gian còn lại của trận đấu. Thế nhưng với đẳng cấp vượt trội, Boca vẫn giành chiến thắng 3-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải này.

Hồi tháng 9 năm 2015, tức chỉ vài tháng sau khi trở lại quê nhà, Tevez đạp gãy chân một cầu thủ của Argentinos Juniors.

Tình huống Tevez đạp gãy chân đồng nghiệp. Video có tình tiết ghê rợn. Độc giả cân nhắc trước khi xem.

Trong tháng 9 năm ngoái, bóng đá thế giới chứng kiến nhiều chấn thương rùng rợn. Luke Shaw bị gãy chân khi va chạm với Hector Moreno của PSV tại Champions League. Rafinha của Barcelona bị Nainggolan (AS Roma) làm rách dây chằng đầu gối phải, nghỉ sáu tháng. Ở Việt Nam, cầu thủ Anh Khoa gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm