Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez có thể mua gì với mức lương 615.000 bảng mỗi tuần?

Từng tuyên bố sẽ không rời Boca Junior vì bất kỳ lý do gì nhưng Tevez đã đi ngược lại với những gì mình nói để đầu quân cho CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua.

tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 1
"Có những thứ không mua được bằng tiền nhưng có thể mua bằng rất nhiều tiền", Carlos Tevez đã đổi lòng trung thành, tình yêu với Boca Junior lấy mức lương 615.000 bảng mỗi tuần, qua đó trở thành cầu thủ có thu nhập trước thuế cao nhất làng túc cầu. Hãy xem với số tiền này, "El Apache" có thể mua sắm những gì để phục vụ cuộc sống.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 2
Mỗi chiếc Ferrari 488s có giá khoảng 183.984 bảng. Với một tuần lương, Tevez có thể cùng lúc mua 3 chiếc.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 3
Tuy nhiên, 615.000 bảng mỗi tuần chỉ đủ để giúp tiền đạo người Argentina mua một căn hộ ở vùng ngoại ô London, để có được một căn ở trung tâm thủ đô nước Anh, tiền đạo người Argentina cần "cày cuốc" thêm vài tuần nữa.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 4
Bộ xương gần như hoàn chỉnh của loài chim đã tuyệt chủng Dodo (tên khoa học Raphus cucullatus) vừa được rao bán với giá 346.000 bảng cách đây hơn một tháng.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 5
Thêm vài chục nghìn bảng nữa, Tevez sẽ trở thành chủ sở hữu của một trong 50 chiếc RM 27-01 Rafael Nadal - một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất hành tinh (631.000 bảng).
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 6
Mỗi chỗ đậu xe ở Manhattan - thành phố đắt đỏ nhất nước Mỹ có giá khoảng 200.000 bảng. Sau khi mua 3 chiếc Ferrari, cựu sao Juventus cần thi đấu thêm một tuần nữa mới có thể sắm được chỗ đậu.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 7
Ba căn hộ nhìn thẳng ra vịnh Thái Lan - địa điểm cách không quá xa so với Thượng Hải. Cặp "vợ chồng son" Tevez - Vanesa Mansilla có thể đến đây vào mỗi dịp rảnh rỗi.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 8
Hơn 3.000 tấm vé máy bay khứ hồi từ Thượng Hải đến Buenos Aires. Tevez có thể trở về quê nhà thăm gia đình bất cứ khi nào anh muốn.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 9
2 cầu thủ Jordan Rossiters. Tài năng trẻ 19 tuổi chuyển từ Liverpool đến Celtic với giá 250.000 bảng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nếu mệt, Tevez có thể... cử Rossiters ra sân thi đấu hộ.

 

tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 10
820 triệu quả bóng bay có lẽ sẽ đủ cho bữa tiệc mừng bến đỗ mới của Tevez. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU sẽ phải đối mặt với án phạt vì hủy hoại môi trường.
tevez co the mua gi voi muc luong tai Trung Quoc anh 11
3.000 máy Playstation 4. Nếu nhớ, Carlos Tevez có thể gặp lại "tình yêu đích thực" Boca Junior thông qua các trò chơi bóng đá.

Tevez chính thức nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá

Sáng 29/12, truyền thông Trung Quốc cho biết tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức gia nhập đội bóng Shanghai Shenhua.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm