Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết vẹn yêu thương với quà tặng từ ‘cánh én’ Coca-Cola

Hơn 4.270 phần quà đã theo những cánh én vàng Coca-Cola, mang một mùa Tết ngập tràn yêu thương đến với những gia đình khó khăn trên cả nước.

Hòa trong niềm vui đón chào năm mới, hàng nghìn phần quà Tết đã được Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng ban ngành địa phương và doanh nghiệp xã hội trao gửi đến các hộ gia đình trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Coca-Cola anh 1
Các hộ gia đình rạng rỡ khi nhận quà Tết từ Coca-Cola.

Món quà Tết rực rỡ sắc xuân bao gồm nước giải khát, bánh kẹo, phiếu mua hàng cùng những sản phẩm mang cánh én vàng chở đầy yêu thương. Cánh én vàng Coca-Cola năm nay được trẻ hóa qua nét vẽ tay của hoạ sĩ tài năng Lương Công Anh Đức, thể trên mẫu lon “Tết vẹn yêu thương”. Én trải lộc khắp nơi, bay tới muôn phương và mang mùa xuân ấm áp, hạnh phúc, đủ đầy đến với các gia đình.

Kết hợp với những giá trị tinh thần truyền thống, cánh én mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng.

Coca-Cola anh 2
Hoạt động khám bệnh và phát thuốc theo những cánh én đến với người dân Hà Tĩnh trong dịp khánh thành trung tâm Ekocenter.

Bên cạnh đó, vòng khối hình tròn tạo bởi ba cánh én cũng khiến người nhận quà dễ dàng cảm nhận được sự kết nối, cùng hướng đến niềm vui chan hòa. Đây chính là thông điệp mà Coca-Cola muốn gửi gắm qua những món quà ý nghĩa trong chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola - cho Tết vẹn yêu thương”.

Coca-Cola anh 3
Tết tràn hạnh phúc theo cánh én về với các gia đình.

Tại trung tâm hoạt động cộng đồng Ekocenter trên cả nước, các hộ gia đình không chỉ nhận được phần quà Tết từ Coca-Cola, mà còn được khám bệnh, phát thuốc và tham gia chương trình giao lưu văn nghệ mang đậm không khí Tết.

Coca-Cola anh 4
Én xuân sẽ mang Tết và tình yêu đến với tất cả mọi người.

Không dừng lại đó, Tết còn theo những đôi én xuân trên mẫu lon “Tết bừng cảm xúc” của họa sĩ Mr. Sith để mang một mùa yêu giàu cảm xúc đến với mọi người, đặc biệt khi Tết năm nay trùng với lễ tình nhân Valentine 14/2.

Coca-Cola anh 5
 “Vui Tết cùng Coca-Cola - cho Tết vẹn yêu thương” là hoạt động ý nghĩa dịp cuối năm.

“Một cánh én không làm nên mùa xuân” nhưng những cánh én từ hàng ngàn phần quà Tết của Coca-Cola trong chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola” đã góp phần tạo nên mùa xuân ấm áp cho các hộ gia đình khó khăn trên cả nước. Để ai ai cũng được hưởng một mùa Tết đoàn viên, ngập tràn tình yêu và hạnh phúc.

“Vui Tết cùng Coca-Cola” là hoạt động thường niên được Coca-Cola Việt Nam thực hiện từ năm 2007. Theo đó, vào mỗi dịp Tết, thương hiệu này sẽ trao quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn trên cả nước.

Đến nay, hơn 21.000 phần quà với tổng trị giá trên 14 tỷ đồng đã được trao cho người dân. Năm nay, dự kiến có hơn 4.270 phần quà Tết tiếp tục được trao tặng với tổng giá trị là 2,5 tỷ đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm