Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Test Covid-19 với toàn bộ người dự Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021

Để đảm bảo an toàn, toàn bộ nhân viên, khách mời, người mẫu xuất hiện tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 phải kiểm tra Covid-19 và đeo khẩu trang.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Ngày 21/12, Aquafina Vietnam International Fashion Week khai mạc tại TP.HCM. Công tác chuẩn bị sân khấu được gấp rút hoàn thiện trong buổi sáng, để chương trình chính thức diễn ra vào 19h cùng ngày.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 2

Ngoài công đoạn chuẩn bị trang phục và dàn dựng sân khấu, công tác kiểm tra, phòng dịch cũng được ban tổ chức chuẩn bị kỹ càng. Đây là vấn đề được ưu tiên nhất, đảm bảo Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra an toàn.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Toàn bộ ê-kíp, người mẫu, khách mời đều phải có thẻ xanh (chứng nhận đã tiêm 2 mũi vaccine) và kiểm tra Covid-19 trước khi bước vào khu vực diễn ra tuần lễ thời trang. Ban tổ chức huy động lực lượng nhân viên đông đảo, đảm bảo mọi người phải được kiểm tra Covid-19.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 4

Sau khi có kết quả kiểm tra, mỗi người được đóng một dấu xác nhận âm tính với Covid-19 lên cánh tay. Bảo vệ sẽ kiểm tra một lần nữa, những người có dấu của ban tổ chức mới được phép di chuyển vào khu vực biểu diễn và hậu trường.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 5

Trong thời gian dàn dựng, tổng duyệt, các người mẫu, nhà thiết kế, vũ công hay nhân viên hậu trường đều phải đeo khẩu trang mọi nơi mọi lúc.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 6

Việt Nam là nước hiếm hoi tổ chức tuần lễ thời trang sau giai đoạn ngành công nghiệp may mặc chững lại vì dịch bệnh. Tiêu chí hàng đầu khi khởi động Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 là đảm bảo quy tắc 5K, không để dịch bệnh lây lan.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 7

Các người mẫu cũng chú ý giữ khoảng cách trong hậu trường, không tháo khẩu trang và hạn chế tụ tập, trò chuyện.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 8

Minh Tú cho biết cô vui mừng vì được trở lại sàn catwalk sau nhiều tháng "nằm im" vì dịch. Người mẫu 30 tuổi đùa rằng một ưu điểm rất lớn của việc tổ chức show diễn trong thời dịch là không cần trang điểm khi đi duyệt chương trình, vì các người mẫu không được phép bỏ khẩu trang.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 9

Khách mời xem show thời trang phải kiểm tra Covid-19 ngay tại cổng địa điểm tổ chức sự kiện, chỉ được vào dự sự kiện khi có kết quả âm tính.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Phương Lâm - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm