Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry kỷ niệm cột mốc đặc biệt với 14 danh hiệu

Trung vệ của Chelsea vừa kỷ niệm sự kiện 1 triệu người kết bạn trên mạng xã hội Instagram.

Trung vệ John Terry khoe bộ sưu tập 14 danh hiệu trên Instagram được trang trí bằng 7 quả bóng bay ghép thành số người kết bạn, kèm theo chú thích: “Cảm ơn mọi người đã kết bạn. Hy vọng các bạn luôn quan tâm đến cuộc sống của tôi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Terry rất vui khi có 1 triệu người ủng hộ anh qua mạng xã hội Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1998, Terry dành trọn tình cảm cho Chelsea. Sau 17 mùa giải chơi bóng tại Stamford Bridge, lão tướng 34 tuổi người Anh ra sân tổng cộng 667 trận và ghi 61 bàn thắng.

Tại giải năm nay, Terry chơi rất thuyết phục. Anh giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu League Cup và Premier League, qua đó nâng tổng số danh hiệu đạt được cùng “The Blues” lên 14 gồm: 4 Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Trong cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần qua, Terry là người ghi bàn thắng duy nhất mang về tỷ số 1-1 cho Chelsea. Kết quả đó giúp cựu tuyển thủ Anh trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League với 39 lần sút tung lưới đối phương.

Top 5 hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League.

John Terry - 39
David Unsworth - 38
Ian Harte - 28
Leighton Baines - 26
William Gallas - 25

Terry mừng kỷ lục ghi bàn bằng kỳ nghỉ cùng vợ

John Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League với 39 lần làm tung lưới đối phương. Trong những ngày tới, anh dành thời gian bên bà xã Toni.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm