Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên thật của dàn huấn luyện viên King of Rap

Lil Shady tên thật là Nguyễn Minh Đức, BigDaddy là Trần Tất Vũ, còn LK là Nguyễn Quang Hưng.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 1

King of Rap là một trong hai game show về nhạc rap đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh nội dung có nhiều điểm mới lạ, người xem cho rằng sức hút của chương trình nằm ở bốn huấn luyện viên là những gương mặt quen thuộc trong giới rapper gồm BigDaddy, Đạt Maniac, LK, Lil Shady.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 2

Lil' Knight (viết tắt: LK) tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983 ở Hà Nội. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc Viet Spiritz và bắt đầu viết rap từ những năm 2000. Tên tuổi của LK đến gần hơn với khán giả khi anh hợp tác cùng ca sĩ Đăng Khôi vào năm 2004 trong album Rời xaChiếc lá tình yêu. Khi đó, nhiều người cho rằng đây là sự kết hợp táo bạo bởi LK và Đăng Khôi không có nhiều điểm chung. Sau đó, LK tiếp tục cộng tác với Mỹ Linh trong album Chat với Mozart.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 3

LK được coi là "anh cả làng rap", là một trong những người đầu tiên mang nhạc rap lên sân khấu chính thống. Khán giả nói vui rằng LK là biểu tượng cho câu nói: "Không ai bỏ được hip hop". Ở tuổi 37, nam ca sĩ luôn thể hiện tình yêu cháy bỏng với rap thông qua các sản phẩm, phong cách ăn mặc và những bài chia sẻ trên trang cá nhân. Gần nhất, LK trở lại với đường đua bằng ca khúc Hà Nội xịn - sản phẩm nói về văn hóa, những điểm đặc trưng của thủ đô Hà Nội thu hút sự quan tâm của khán giả.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 4

BigDaddy tên thật là Trần Tất Vũ, sinh năm 1991 ở Hà Nội. Trong giới underground, BigDaddy là gương mặt quen thuộc hoạt động cùng thời với JustaTee, Mr.T, Bueno, Mr.A. Năm 2007, nam ca sĩ gia nhập diễn đàn Hiphop.vn do Jan Saker điều hành. Năm 2010, tên tuổi của anh đến gần với khán giả khi xuất hiện trong đội ngũ Lady Killah gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như LK, JustaTee, Emily, Yanbi...

ten that huan luyen vien King of Rap anh 7

Lil Shady là một trong những rapper đời đầu được chú ý. Anh tên thật là Nguyễn Minh Đức, sinh năm 1989 ở Yên Bái. Lil Shady thuộc nhóm những thành viên đầu tiên của cộng đồng rap GVR. Sau khi rời GVR, anh trở thành rapper chính của nhóm KsHomie. Năm 2007, Lil Shady kết hợp với rapper Kyo phát hành nhiều ca khúc như Ngày mai, Buông tay, Tự hoàn thiện, Mama my angel.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 8

Ca khúc Color of life phát hành năm 2009 đưa tên tuổi Lil Shady đến gần hơn với khán giả. Tạm ngưng hoạt động trong 4 năm, tới 2013, nam ca sĩ trở lại nhưng kín tiếng. Ngoài công việc, rapper sinh năm 1989 không chia sẻ nhiều về đời tư.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 9

Đạt Maniac là rapper được mệnh danh "ma tốc độ" với kỷ lục rap 176 từ trong 20 giây. Nam ca sĩ tên thật là Trần Sơn Đạt, sinh năm 1992 ở Đồng Tháp. Anh được coi là thế hệ "F2" của làng rap khi bắt đầu chơi nhạc và nổi tiếng trong những năm 2008, 2009. Con đường sự nghiệp của Đạt Maniac chính thức phát triển sau khi anh giành ngôi vị quán quân chương trình Rhymes Fes 2012.

ten that huan luyen vien King of Rap anh 10

Năm 2018, Đạt Maniac là số ít nghệ sĩ Việt xuất hiện trên website, tạp chí hip hop châu Á. Anh từng đại diện Việt Nam tham gia chương trình YO! MTV Rap của MTV Asia. Ngoài những bản rap thể hiện tốc độ nổi trội, Đạt Maniac có nhiều ca khúc chậm rãi, đời thường gây được thiện cảm với khán giả như Đời thường, Ở lại đây với con.

Thí sinh King of Rap quên lời trên sân khấu Nhân Nhện (Spideyboy) được các huấn luyện viên đánh giá cao ở vòng đầu. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị bài thi gấp rút khiến anh chưa thể hiện tốt phần biểu diễn.

Tên thật của dàn huấn luyện viên Rap Việt

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, Binz là Lê Nguyễn Trung Đan, còn Rhymastic là Vũ Đức Thiện.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm