Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag tàn nhẫn

HLV Erik ten Hag siết chặt kỷ luật và sẵn sàng loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào khỏi đội hình nếu không đạt yêu cầu ở mùa giải năm nay.

Ten Hag khẳng định không có cầu thủ nào lớn hơn đội bóng. Ảnh: Reuters.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Brighton vào tối 24/8 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag tuyên bố: "Chúng tôi cần đội hình với 2 cầu thủ cho mỗi vị trí. Điều đó đồng nghĩa việc không thể chọn tất cả ra sân, nhưng chúng tôi cần họ xuyên suốt mùa giải. Chúng tôi phải kiểm soát tình tình đội bóng".

"Thái độ của các cầu thủ rất quan trọng. Đôi khi họ sẽ thất vọng khi không được thi đấu. Nhưng chiến thắng cần sự đoàn kết của từng cá nhân. Chúng tôi cần mọi cầu thủ luôn duy trì động lực thi đấu và tinh thần chiến đấu cao độ. Đó không phải là kỳ vọng, đó là yêu cầu", nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

Theo The Telegraph, dàn sao MU cần thể hiện thái độ đúng mực và tuân thủ kỷ luật. Nếu không, bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể bị loại khỏi đội hình. Hay nói cách khác, không cá nhân nào đảm bảo vị trí ở đội hình xuất phát.

Ở vòng khai màn Premier League thắng Fulham 1-0, Sancho bị gạch tên. Trước đó ở Siêu cúp Anh, chính cầu thủ sinh năm 2000 đá hỏng phạt đền khiến "Quỷ đỏ" thua trận. Tương lai của chân sút người Anh tại sân Old Trafford mờ mịt từ mùa giải năm ngoái.

Sau khi được mua với giá 100 triệu euro, Sancho chưa bao giờ thể hiện đúng kỳ vọng. Anh mâu thuẫn với HLV Ten Hag, dẫn đến việc bị đem cho mượn ở nửa sau mùa 2023/24.

MU chiêu mộ thành công ‘tiểu Yaya Toure’

Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị đón tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè, với cái tên Sekou Kone.

Lý do MU chiêu mộ De Ligt dễ dàng

Tân HLV Vincent Kompany phản đối động thái chuyển nhượng Matthijs De Ligt hè này, song cả 3 bên gồm cầu thủ, MU và Bayern Munich đều muốn thương vụ xảy ra.

MU khép lại chợ hè 2024 với tân binh thứ 5

MU sắp hoàn tất kế hoạch nâng cấp đội hình trong hè năm nay khi chiêu mộ được Manuel Ugarte.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm