Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'MU đang đi đúng hướng'

Thuyền trưởng của MU cho rằng đội bóng này đang đi đúng hướng nhưng cũng cần cải thiện nhiều để cạnh tranh chức vô địch.

Ten Hag giúp MU đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 19 trận.

"Có 6 hoặc 7 đội đều đủ sức vô địch Premier League vì được đầu tư mạnh mẽ. Khi bạn có triết lý và chiến lược đúng đắn, nhiều CLB có thể cạnh tranh cho các vị trí dẫn đầu. Đó là một thách thức lớn và nếu bạn muốn góp mặt ở đó, bạn phải thực sự giỏi. Bạn cần sự nhất quán, bạn cần một chiến lược tốt, sự nhất quán trong chiến lược và bạn cần nỗ lực để cạnh tranh ở đó. Nếu bạn muốn giành được những danh hiệu, mọi thứ phải đi đúng hướng", Erik ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu Arsenal.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi phải cải thiện rất nhiều nếu muốn cạnh tranh trong tương lai cho các vị trí dẫn đầu. Cuộc cạnh tranh sẽ rất khốc liệt", chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Trận đấu giữa Arsenal và MU sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 22/1 (giờ Hà Nội). Trước cuộc đối đầu này, HLV Ten Hag dành lời khen cho Aaron Wan-Bissaka, người nhiều khả năng đá chính trên sân Emirates.

"Wan-Bissaka đang theo kịp các giáo án và tiến bộ tốt từ đầu mùa. Cậu ấy từng có thể trạng khá tệ khi dính nhiều chấn thương, bị ốm hồi trước tháng 11/2022 nhưng mọi thứ đã thay đổi trong khoảng thời gian nghỉ (để nhường chỗ cho World Cup 2022)", Ten Hag nói.

"Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và có một số màn trình diễn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ. Ở trận gặp Crystal Palace, Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình MU", Ten Hag khẳng định.

Ten Hag: 'MU từng hạ Arsenal dù không có Casemiro' Sau khi hòa Crystal Palace 1-1 ở trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng Man United thể hiện sự tự tin trước chuyến làm khách tới sân của Arsenal tại vòng 21 sắp tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bất bại 15 trận liên tiếp, Newcastle chiếm vị trí thứ 3 của MU

Rạng sáng 22/1 (giờ Hà Nội), Newcastle và Crystal Palace chia điểm sau trận hòa 0-0 ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

6 cầu thủ sắp hết hợp đồng với MU

David de Gea, Phil Jones hay thậm chí Wout Weghorst có thể rời MU ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại do hợp đồng hết hạn.

Thay đổi lớn của MU

Chưa thể nói MU đủ khả năng lật đổ Man City tại Premier League, nhưng HLV Erik ten Hag đang giúp đội bóng đi đúng hướng.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm