Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag đổi thái độ với Rashford

Mối quan hệ giữa Rashford và HLV Ten Hag được cho là đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn.

Rashford từng là cầu thủ được Ten Hag hết mực tin tưởng.

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag và Marcus Rashford hầu như không giao tiếp. Các nhân viên và cầu thủ tại Man Utd cho rằng hai nhân vật này không còn muốn hòa giải.

"Mối quan hệ giữa Ten Hag và Rashford đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn", tờ báo Anh miêu tả.

Hồi tháng 1, Rashford xin nghỉ ốm để không ra sân tập luyện trước trận gặp Newport County tại FA Cup. Ngay sau đó, tiền đạo sinh năm 1997 bị phát hiện ra ngoài tiệc tùng cùng một số người bạn tại Belfast.

Khi sự việc bại lộ, HLV Ten Hag gạch tên Rashford khỏi đội hình, đồng thời phạt cậu học trò người Anh 650.000 bảng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Rashford làm HLV Ten Hag nổi giận. Hồi tháng 10 năm ngoái, tuyển thủ Anh ngang nhiên đến hộp đêm vui chơi, mừng sinh nhật dù MU vừa bị Man City vùi dập trên sân nhà Old Trafford.

HLV Ten Hag gọi đây là "hành động không thể chấp nhận". Vụ việc chỉ lắng xuống khi Rashford chủ động xin lỗi.

Sau khi ghi 31 bàn ở trên mọi đấu trường ở mùa trước, Rashford được ký hợp đồng mới. Cầu thủ 26 tuổi sa sút không phanh và mới chỉ ghi 5 bàn sau 31 trận ở mùa giải 2023/24.

Thái độ thi đấu của Rashford cũng bị đặt dấu hỏi, khi anh thường xuyên bị CĐV phát hiện lười di chuyển, không chịu pressing khi đối thủ có bóng.

Rashford được quy hoạch để trở thành biểu tượng mới của Man Utd nhưng sau những gì đã và đang xảy ra, CLB chủ sân Old Trafford có thể cân nhắc bán cầu thủ sinh năm 1997.

PSG đang để mắt đến Rashford và muốn chiêu mộ anh để lấp khoảng trống do Kylian Mbappe để lại sau mùa giải 2023/24.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Casemiro gây phẫn nộ

Tiền vệ người Brazil làm CĐV MU nổi giận vì hành động đổi áo với đối thủ giữa trận gặp Fulham ở vòng 26 Premier League hôm 24/2.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm