Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag cảnh báo Maguire về khả năng đá chính

HLV Erik ten Hag cho biết tư cách đội trưởng của Harry Maguire không đồng nghĩa với việc trung vệ này được đảm bảo suất đá chính ở hàng thủ Manchester United.

"Tôi nghĩ rằng vai trò đội trưởng không đồng nghĩa với việc bạn luôn được đảm bảo suất thi đấu", Ten Hag trả lời khi được hỏi việc để thủ quân của MU dự bị có gây ra điều khó xử nào hay không. "Tất nhiên là có (sự khó xử - PV), nhưng khi CLB sở hữu Raphael Varane trong đội hình, một trung vệ có đẳng cấp, đội bóng có nhiều lựa chọn nhân sự".

Trong buổi họp báo trước vòng 4 Ngoại hạng Anh gặp Southampton, Ten Hag đánh giá cao năng lực của Varane: "Cậu ấy có kinh nghiệm và chơi tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Varane gặp chút vấn đề về thể lực nên tôi phải sử dụng cậu ấy hạn chế. Tôi rất hài lòng khi giúp Varane giải quyết các vấn đề và chơi tốt trở lại".

Với việc Maguire không ra sân thi đấu, Bruno Fernandes là đội trưởng của MU trong trận đấu với Liverpool. Ten Hag có thái độ úp mở khi được hỏi liệu tiền vệ người Bồ Đào Nha có trở thành thủ lĩnh chính thức của "Quỷ đỏ" nếu Maguire tiếp tục dự bị trong tương lai hay không.

Harry Maguire anh 1

Harry Maguire khả năng cao tiếp tục ngồi dự bị ở hàng thủ Manchester United trong thời gian tới. Ảnh: Reuters.

"Tôi không muốn nghĩ xa đến thế - chúng ta chỉ mới trải qua một trận (với tình thế như thế này)", thuyền trưởng MU nói. "Chúng tôi có một nhóm các cầu thủ lãnh đạo và Harry là một trong số họ, Bruno (Fernandes) cũng nằm trong số đó và cậu ấy làm khá tốt vai trò đội trưởng. Bruno dẫn dắt đội và mang đến nhiều năng lượng cho đội bóng".

HLV người Hà Lan cũng thừa nhận tân binh Casemiro có thể ra sân đối đầu Southampton lúc 18h30 ngày 27/8. Ten Hag tiết lộ tốc độ hoàn tất vụ chuyển nhượng tuyển thủ Brazil là một bất ngờ với ông.

"Chúng tôi có một danh sách - Casemiro luôn nằm trong đó nhưng chúng tôi không biết anh ấy có đồng ý đến hay không", Ten Hag tiết lộ. "Vào thời điểm chúng tôi nhận được tín hiệu (từ cầu thủ), chúng tôi chủ động và hoàn thành thương vụ".

Casemiro được cho là sẽ được sử dụng trong chuyến làm khách của MU tới sân St Mary's tối nay. Trong khi đó, với việc Lisandro Martinez phối hợp ăn ý với Varane trước Liverpool, cặp trung vệ này nhiều khả năng chiếm suất đá chính ở hàng thủ "Quỷ đỏ".

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU vào bảng E cùng Real Sociedad, Sheriff và Omonoia.

Antony công khai đòi tới MU

Antony thất vọng khi Ajax liên tục ngăn anh tới MU. Gần nhất, đội bóng Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu euro của đội bóng thành Manchester.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm