Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag bất mãn với giới chủ MU

Quá trình đổi chủ diễn ra chậm chạp khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng. Sự chậm trễ kéo dài làm ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chuyển nhượng của MU.

HLV Ten Hag thất vọng khi vụ đổi chủ của MU kéo dài. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, HLV Ten Hag lo lắng cho khả năng chuyển nhượng của MU trong mùa hè năm nay. Goal xác nhận nhà cầm quân người Hà Lan bất mãn khi quá trình đổi chủ của "Quỷ đỏ" có thể kéo dài sang mùa giải 2023/24.

The Times tiết lộ dù nhà Glazer có công bố bên chiến thắng trong thương vụ hỏi mua CLB chủ sân Old Trafford, việc tiếp quản sẽ cần thêm 2 đến 3 tháng để hoàn tất. Khả năng nhà Glazer vẫn nắm quyền kiểm soát đội bóng, dù có thể chỉ còn trên giấy tờ, khi MU đá trận khai màn Premier League gặp Wolves vào ngày 15/8.

Guardian cho hay nhà Glazer cản trở HLV Ten Hag tái thiết MU khi liên tục trì hoãn việc bán đội bóng. Sự chậm trễ từ nhà Glazer ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của cựu HLV Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Ten Hag cùng nhiều thành viên MU vẫn đang chờ danh tính chủ mới của CLB. Telegraph tiết lộ vụ chủ Mỹ muốn cho các đối tác thêm thời gian với tham vọng thu lợi nhuận tối đa từ việc bán MU. Hiện tại, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được coi là bên chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng và kế hoạch chiêu mộ tân binh của "Quỷ đỏ" ngày càng không chắc chắn. Nhà vô địch Carabao Cup vẫn đang theo đuổi Mason Mount và một vài ngôi sao khác hè này nhưng chưa có tiến triển nào. Trong đó, họ quyết định dừng quan tâm Harry Kane.

Động thái này của MU cũng khiến HLV Ten Hag thêm bất mãn khi ông coi Kane là mục tiêu số một ở vị trí tiền đạo. Giờ thì MU phải chuyển hướng sang Victor Osimhen hay Goncalo Ramos.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU cắt lương De Gea để trao cho Rashford?

Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở đội bóng chủ sân Old Trafford trong khi De Gea bị giảm lương đáng kể.

Rooney muốn đưa Lingard sang Mỹ

Wayne Rooney muốn đưa người đồng đội cũ ở MU Jesse Lingard sang chơi bóng ở giải MLS.

Mason Mount dễ thành thương vụ hớ của MU

MU quyết tâm chiêu mộ Mason Mount. Song, tuyển thủ Anh cho cảm giác khó có thể nâng tầm tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm