Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag 'bật đèn xanh' cho Martial ở lại MU

HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giữ chân tiền đạo Anthony Martial sau mùa này.

Martial tỏa sáng mỗi khi vào sân ở mùa này.

"Theo ý của tôi là có", Ten Hag trả lời câu hỏi liệu MU có nên giữ chân Martial hay không.

Thuyền trưởng MU chia sẻ tiếp trong buổi họp báo tối 15/4 (giờ Hà Nội): "Martial có phẩm chất để chơi ở đẳng cấp cao nhất. Khi Martial sung sức, MU sẽ chơi tốt hơn. Cậu ấy phát huy tốt nhất trong vai trò trung phong song cũng sẵn sàng đảm nhận nhiều vị trí khác".

Phát biểu từ Ten Hag trái ngược nhận định của truyền thông Anh về Martial. Manchester Evening News xếp Martial vào nhóm 13 cầu thủ không được đảm bảo tương lai ở MU. Lý do bởi Martial chấn thương quá nhiều nên Ten Hag cần tiền đạo ra sân đều đặn hơn.

Ten Hag có quyền quyết định chuyện đi hay ở của cầu thủ đội hình MU. Trước đó, Ten Hag đề xuất lên ban lãnh đạo cho phép ông tự quyết nhóm cầu thủ có điều khoản gia hạn thêm một năm gồm David de Gea, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Với những cầu thủ không còn phù hợp, Ten Hag có quyền đề xuất loại khỏi đội hình.

MU sẽ chiêu mộ một tiền đạo chất lượng trong hè tới. Victor Osimhen, Harry Kane và Dusan Vlahovic là ba cái tên được Ten Hag đặt vào tầm ngắm. Martial hoặc Wout Weghorst phải chia tay MU sau mùa này. Martial là tiền đạo chất lượng hơn, nhưng hay chấn thương và có mức lương lớn (250.000 bảng/tuần). Trong khi đó, Weghorst chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn nhưng ra sân ổn định, khát khao cống hiến và mức lương vừa phải.

Martial chỉ chơi 18 trận từ đầu mùa nhưng ghi 7 bàn. Hai trận gần nhất của MU, tiền đạo người Pháp ghi một bàn và có một kiến tạo.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

2 đối thủ cạnh tranh với MU thay nhau ngã ngựa

Sau khi Newcastle thua Aston Villa, đến lượt Tottenham bị Bournemouth đánh bại 3-2 ngay trên sân nhà ở vòng 31 Premier League đêm 15/4.

Sabitzer đảo ngược tình thế ở MU

Việc hoán đổi vị trí thi đấu ở hàng tiền vệ MU lại giúp Marcel Sabitzer trở thành quân bài quan trọng của HLV Erik ten Hag trong phần còn lại của mùa giải.

Cảnh báo của Ten Hag về MU thành hiện thực

Những lo ngại về lịch thi đấu dày đặc khiến cầu thủ dễ chấn thương của HLV Erik ten Hag thành hiện thực khi MU có trận hòa đáng tiếc trước Sevilla rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Cuốn sách “Bring the Noise” của nhà báo chuyên gia bóng đá Đức Raphael Honigstein mang tới góc nhìn trọn vẹn về sự nghiệp của Jurgen Klopp, bao gồm cả mối lương duyên bất thành với Manchester United.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm