Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes

HLV Erik ten Hag khẳng định Bruno Fernandes vẫn là đội trưởng của MU khi Harry Maguire vắng mặt dù tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bị chỉ trích nhiều về thái độ thi đấu.

HLV Ten Hag vẫn tin tưởng Bruno. Ảnh: Reuters.

"Bruno đang có một mùa giải xuất sắc. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành tích tốt của toàn đội. Cậu ấy đang truyền năng lượng cho đội, không chỉ chạy nhiều ở cường độ cao nhất mà còn chạy đúng cách và đúng hướng", Guardian dẫn lời HLV Ten Hag.

Thuyền trưởng MU nói thêm: "Bruno luôn đưa ra chỉ dẫn cho đồng đội và truyền cảm hứng. Tuy nhiên, không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi phải học hỏi, cậu ấy phải học hỏi. Bruno sẽ làm được vì cậu ấy thông minh. Tôi rất vui vì có Bruno trong đội hình và cậu ấy vẫn là đội trưởng khi Maguire không có trên sân".

Những chỉ trích hướng về Bruno khi anh không hoàn thành tốt vai trò của một người đội trưởng tại MU ở thất bại 0-7 trước Liverpool. The Athletic còn có một bài viết riêng để liệt kê những hành động không đẹp của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Bruno được cho có hành vi "ăn vạ", ôm mặt tỏ ra đau đớn sau khi va chạm với trung vệ Ibrahima Konate. Sau đó, máy quay ghi lại cảnh cầu thủ của Liverpool chỉ tác động vào ngực của tiền vệ MU. Sau khi trận đấu khép lại, Bruno cũng đi thẳng vào đường hầm và không tiến đến chào khán giả MU có mặt tại Anfield.

Ngoài ra, Bruno còn đẩy trọng tài biên Adam Nunn sau một tình huống tiền vệ này cho rằng Trent Alexander-Arnold đã câu giờ. Anh còn tỏ vẻ chán nản, không tiếp tục theo kèm Stefan Bajcetic sau khi bị đối thủ qua người dễ dàng.

Bên cạnh HLV Ten Hag, Marcus Rashford cũng bảo vệ người đồng đội: "Tôi thích chơi với Bruno. Đối với một tiền đạo như tôi, anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo để sát cánh. Anh ấy là một thủ lĩnh giỏi của MU ngay cả khi anh ấy không phải đội trưởng, đó luôn là một dấu hiệu tốt. Bruno đã giúp những cầu thủ khác phát huy tố chất thủ lĩnh".

Pha bóng khiến Casemiro chất vấn Bruno Tiền vệ người Brazil không hài lòng với pha xử lý cá nhân của Bruno Fernandes dù trọng tài đã thổi còi kết thúc trận chung kết League Cup 2022/23 giữa MU và Newcastle.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Bruno Fernandes tự ném đi cơ hội làm thủ quân ở MU?

Daily Mail tin rằng chuỗi hành động gây tranh cãi của Bruno Fernandes ở trận thua 0-7 của MU trước Liverpool khiến cơ hội làm đội trưởng chính thức của tiền vệ này thấp đi.

Nhiều thành viên MU không hài lòng với Bruno Fernandes

Tiền vệ Bruno Fernandes nhận nhiều chỉ trích khi không hoàn thành tốt vai trò của một người đội trưởng tại MU ở thất bại 0-7 trước Liverpool.

FA không phạt Bruno Fernandes vì đẩy trọng tài

Hành vi thiếu chuyên nghiệp của Bruno Fernandes đối với trọng tài trong trận thua 0-7 của Manchester United trước Liverpool vấp phải nhiều chỉ trích.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm