Dùng AI 'quấy rối' khách 3.000 cuộc mỗi ngày để mời mua bảo hiểm
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
2 kết quả phù hợp
Dùng AI 'quấy rối' khách 3.000 cuộc mỗi ngày để mời mua bảo hiểm
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
Tiếp thị khủng bố qua điện thoại
Chưa bao giờ bán hàng qua điện thoại gây phản cảm, thậm chí sợ hãi như hiện nay do tần suất cuộc gọi dày đặc, bất kể giờ giấc.