Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team SoloMid chiêu mộ cựu á quân thế giới

Tuyển thủ Heo "Huni" Seung-hoon là tân binh thứ 3 của nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ trước thềm mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Team SoloMid xác nhận chiêu mộ thành công tuyển thủ đường trên Heo "Huni" Seung-hoon từ Evil Geniuses. Bản hợp đồng của Huni có thời hạn đến năm 2021, đi kèm mức lương không dưới 1,5 triệu USD/mùa giải.

"Với cái tên được biết đến trên toàn thế giới, anh ấy không cần màn giới thiệu nào cả. Hãy gửi lời chào đến Huni, người đi đường trên của chúng ta ở mùa giải 2021", Team SoloMid thông báo.

Team SoloMid,  Huni,  T1,  Fnatic,  Doublelift anh 1

Huni là sự bổ sung chất lượng ở vị trí đường trên của Team SoloMid. Ảnh: Getty Images.

Theo nhà báo Jacob Wolf, Team SoloMid đã gặp rắc rối khi chiêu mộ Huni do những vấn đề xoay quanh xạ thủ Yiliang Peter "Doublelift" Peng. Thương vụ này chỉ được giải quyết sau khi Doublelift đưa ra tuyên bố giải nghệ vào ngày 26/11.

Huni từng là nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực châu Âu ở mùa giải 2015, khi thi đấu cho Fnatic. Sau khi trở lại Hàn Quốc, anh cùng SKT T1 vô địch LCK mùa xuân, Mid-Season Invitational và giành ngôi á quân Chung kết Thế giới năm 2017.

Trước khi ký hợp đồng với Huni, Team SoloMid đã chiêu mộ thành công tuyển thủ đường giữa Tristan "PowerOfEvil" Schrage và hỗ trợ Hu "SwordArt" Shuo-Chieh. Ở chiều ngược lại, huyền thoại đường giữa Soren "Bjergsen" Bjerg và xạ thủ Yiliang Peter "Doublelift" Peng quyết định giải nghệ trong màu áo TSM thay vì tiếp tục thi đấu ở mùa giải 2021.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Zeros cùng HLV Violet gia nhập SBTC Esports

Đội mới được thành lập của cựu tuyển thủ Phan Tấn Trung đang hoàn thiện lực lượng trước khi bước vào VCS mùa xuân 2021.

MC Thảo Trang dẫn chương trình của PUBG Mobile

MC Thảo Trang sẽ có lần đầu tiên xuất hiện tại giải chung kết thế giới PUBG Mobile Global Championship 2020 diễn ra từ ngày 24/11 đến 20/12.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm