Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Team Sang sống ảo, bắt nạt Nguyễn Hợp đến tội nghiệp'

Lại Thanh Hương cho rằng các cô gái team Sang cố tình gây hấn với team Ảo để được chú ý và Nguyễn Hợp với tính cách bản năng đã không kiềm chế được bản thân.

Lại Thanh Hương cho biết các thành viên của team Sang cố tình gây hấn với cô, Nguyễn Hợp và Chà Mi để được chú ý ở chương trình. Song điều này đã làm ảnh hưởng đến Nguyễn Hợp. Theo cô, đồng nghiệp là người sống bản năng nên dễ nóng giận và phản ứng khi bị công kích. 

Chân dài 9X cũng thể hiện thái độ không hài lòng khi bị gọi là team Ảo. Cô cho rằng những cô gái thuộc team Sang quá tự tin ở bản thân và họ mới là những người sống ảo, xứng đáng với tên gọi team Ảo. 

Thí sinh tiếp tục xích mích ở nhà chung Trong teaser mới nhất, Thùy Dương dường như cầm đồ vật tát vào mặt Nguyễn Hợp.
Lai Thanh Huong noi ve mau thuan trong nha chung anh 1
Lại Thanh Hương được cho là một trong những thí sinh cá tính của mùa giải All Star. Ảnh: NVCC.

Team Sang ảo tưởng, họ mới là team Ảo

- Vietnam’s Next Top Model phiên bản All Star tập trung những tên tuổi được đánh giá cao trong làng mốt, Lại Thanh Hương bị cho là thí sinh kém nổi bật của chương trình. Nhiều dự đoán cho rằng chị sẽ sớm bị loại vì thua kém sắc vóc, chị nghĩ sao?

- Tôi là thí sinh duy nhất ở ngôi nhà chung luôn chuẩn bị cho mình tinh thần bị loại sớm. Cứ mỗi tập thi, trước khi bước vào vòng loại, tôi lại tự dọn dẹp đồ của mình để chuẩn bị cho việc dừng lại ở chương trình. Tôi tự tin ở năng lực người mẫu nhưng rõ ràng sắc vóc thua kém nhiều bạn.

Nhiều người hỏi tại sao tôi không tự tin ở chính mình. Thật sự, đây không phải vấn đề tự tin hay không mà chỉ đơn thuần là chuẩn bị cho mình những phương án xấu nhất có thể xảy đến với mình. Nếu không chuẩn bị, tôi sẽ bất ngờ và không phải ứng kịp.

Tôi không nghĩ các bạn ở phiên bản All Star quá hot. Họ chỉ ở mức trung bình. Tôi quay lại chương trình vì muốn thử thách bản thân chứ không mong tìm kiếm giải thưởng hay sự nổi tiếng.

Lai Thanh Huong noi ve mau thuan trong nha chung anh 2
Lại Thanh Hương cho biết team Sang cố tình gây gổ với team Ảo để được chú ý. Ảnh: NVCC.

- Xuất phát từ đâu, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Kiki Lê được mặc định là team Sang, còn chị, Chà Mi, Nguyễn Hợp thuộc team Ảo?

- Cách gọi team Sang, team Ảo xuất phát từ Cao Thiên Trang. Các cô ấy tự đặt tên cho nhóm mình là team Sang, còn chúng tôi là team Ảo. Ban đầu, chúng tôi không hề biết mình bị gọi như vậy.

Sau khi thấy mọi người xác định chúng tôi là team Ảo, tôi, Mi, Hợp khá bất ngờ và thắc mắc tại sao lại gọi chúng tôi là ảo. Từ tập 1, tôi đã thấy họ sống ảo. Cái tên này hợp với họ hơn là chúng tôi. Chúng tôi không thích bị gọi là team Ảo.

Mọi người hỏi tại sao chúng tôi lại thuộc một team. Trước khi bước vào cuộc thi, tôi không quá thân với Hợp và Mi. Nhiều người nghĩ tôi và Hồng Xuân thân nhau hơn vì cùng thuộc công ty DJ với chị Hoàng Yến, nhưng thực tế không phải vậy. Xuân thân với team Sang hơn. Tôi thấy mình hợp với Hợp và Mi nên ở chung phòng và kết thân với nhau.

Ban đầu Thuỳ Trâm cũng chung phòng với chúng tôi, nhưng sau đó cô ấy chuyển sang team Sang vì lý do gì tôi không rõ. Nhưng ban đầu Trâm cũng tâm sự với tôi là không thích team Sang, chê bai cách sống của họ. Nhưng khi gia nhập team Sang, cô ấy quay lại công kích, nói xấu chúng tôi.

- Dường như team Sang và team Ảo mâu thuẫn với nhau từ trước nên các thành viên liên tục gây gổ với nhau khi chung sống?

- Các bạn ở team Sang chơi với nhau từ trước. Dung và các em Top Model Online ở chung với nhau. Tôi vào nhà chung mới kết thân với Hợp và Mi. Ban đầu tôi không định vào team nào cả, nhưng thấy hợp với Mi và Hợp nên quyết định sát cánh bên nhau.

Tôi và Cao Thiên Trang không thích nhau từ trước. Ở tập 1, khi giành phòng ngủ, tôi, Mi, Hợp vô tình chung phòng với nhau. Trang và Kiki Lê đến sau nhưng cố tình bước vào phòng của chúng tôi. Khi thấy chúng tôi, Kiki bước ra ngay, còn Trang cố tình vào trong ngồi lên gường của Hợp. Ngay lúc đó, tôi đuổi cô ấy ra khỏi “lãnh địa” của mình - “Gường này tụi chị tìm được trước, em đi ra ngoài đi”. Có thể vì thế mà Trang càng không thích tôi.

Còn với Thuỳ Dương, chúng tôi biết nhau từ trước, từng đi ăn với nhau nhiều lần. Chúng tôi vẫn nói chuyện qua facebook, gặp nhau ở sự kiện vẫn trò chuyện vui vẻ. Thế mà cô ấy lại phát biểu: “Quen biết gì đâu mà nói không thích nhau từ trước”.

Tôi không ghét Dương nhưng khi bước vào cuộc sống chung có quá nhiều vấn đề, đụng đến quyền lợi của nhau nên dẫn đến việc không hoà hợp và tỏ thái độ không ưa nhau.

Lai Thanh Huong noi ve mau thuan trong nha chung anh 3
Lại Thanh Hương, Chà Mi và Nguyễn Hợp. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Hợp không cố tình làm gãy mũi Hồng Xuân

- Có thông tin Nguyễn Hợp đánh Hồng Xuân gãy mũi trong lần gây gổ với team Sang ở nhà chung, thực hư thế nào?

- Hợp là cô gái hiền lành, dễ thương, tính cách trẻ con. Cô ấy không đủ khả năng đụng chạm ai, hay gây hấn với ai. Tuy nhiên, Hợp khá bản năng, nếu bị gây hấn, chèn ép, cô ấy sẽ phản ứng. Việc thể hiện ở chương trình rất bình thường. Họ đã cố tình gây gổ với Hợp. Mọi người đã hiểu sai về hợp.

Trong trường hợp này, cô ấy thật sự đáng thương. Khi xảy ra sự cố ở nhà chung, Nguyễn Hợp bị chọc đến tức giận nên ném đồ. Người bản năng sẽ không phản ứng khi bị kích động. Có những câu chuyện không lên sóng nên tôi không tiện nói ở đây.

Trong cuộc gây gổ đó, Hợp đã khóc rất nhiều, không phải vì thua cuộc hay hối hận. Cô ấy khóc vì những người đó đã đụng chạm đến bố mẹ, gia đình. Hợp khóc vì không làm được gì trong hoàn cảnh đó. Hợp đã rất ức chế.

- Những hành động gây gổ tại nhà chung bị cho là thiếu văn hoá và làm xấu hình ảnh giới người mẫu, quan điểm của chị?

- Tôi không quan tâm mọi người đánh giá thế nào, chỉ những người trong cuộc mới hiểu được tại sao chúng tôi hành xử như vậy.

Cái gì cũng có lý do của nó. Sự việc xảy ra tôi thấy hối tiếc và cũng đã nhắc nhở Hợp và Mi cố gắng không làm ảnh hưởng đến chương trình. 

- Chị được và mất gì khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model phiên bản All Star?

- Tôi làm gì cũng tính đến việc được và mất. Đến với chương trình tôi cũng phải suy nghĩ xem mình học được những gì. Trước khi tham gia chương trình, mọi người nghĩ chị Hà Anh sẽ không cho tôi tham gia vì có xích mích với chương trình, nhưng không phải vậy. Chị ấy ủng hộ tôi thử sức với phiên bản All Star để tôi có thể học thêm những kỹ năng người mẫu.

Lai Thanh Huong noi ve mau thuan trong nha chung anh 4
Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương, Chà Mi ở ngôi nhà chung. Ảnh: NVCC.

- Chị dự đoán ai có khả năng đăng quang ngôi vị quán quân?

- Vì là mùa All Star nên tôi đánh giá cao các bạn vào nhà chung trừ Hồng Xuân. Nếu Thuỳ Trâm ở nhóm chúng tôi có thể cô ấy không dừng cuộc chơi sớm như vậy. Cô ấy là người có khả năng nhưng lại quá tự tin. Khi một người quá tự tin chơi với một nhóm tự tin, sẽ không có người chỉ ra những khuyết điểm để cô ấy sửa chữa. 

Tôi hi vọng Kim Dung đăng quang ngôi vị quán quân. Nhiều người hỏi tôi là chơi chung sao không ủng hộ Chà Mi. Thực tế Chà Mi đã có nhiều cơ hội tại TP.HCM, cũng như từng đi nước ngoài. Còn Kim Dung chưa có cơ hội tại Sài Gòn. Xét về tính cách, khả năng, Kim Dung khá ổn. Tôi hi vọng cơ hội đến với Dung nhiều hơn.

Nguyễn Hợp giải thích về những mâu thuẫn ở nhà chung

Chân dài sinh năm 1992 phủ nhận thông tin cô cư xử thiếu lễ phép nên bị đàn chị phân biệt đối xử ở ngôi nhà chung Next Top Model.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm