Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Team Flash sẽ không chơi Liên Quân nữa'

Giám đốc Team Flash ông Nguyễn Phương cho rằng Garena Việt Nam đã xúc phạm đến Team Flash, đồng thời nhắc đến Tốc Chiến như một đối thủ của nhà phát hành Liên Quân.

Hôm 9/6, Garena Liên Quân Việt Nam công bố poster giới thiệu trận đấu showmatch Fight For Your Region, diễn ra trước thềm giải đấu quốc tế Arena of Valor Premier League (APL) giữa tứ cường Liên Quân Mobile thế giới hiện nay là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan.

Tuy nhiên, việc đặt hình ảnh Lai Bâng ở chính diện, trên cả những nhà vô địch như ADC, ProE đã gây nên bất bình trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Giám đốc Team Flash ông Nguyễn Phương đã đăng đàn tỏ rõ sự bức xúc với cách làm việc của Garena Liên Quân Mobile, gọi đó là "một sự xúc phạm rất sâu sắc đến Team Flash".

Team Flash se khong choi Lien Quan nua anh 1

Tấm poster đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile dậy sóng. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Tối cùng ngày, ông Phương tiếp tục cho đăng tải đoạn clip dài hơn 20 phút tiêu đề: "Giá trị về thương hiệu và giải thích các vấn đề liên quan về truyền thông". Trong đó, người đứng đầu Team Flash Việt Nam cho biết sẵn sàng phá vỡ tất cả hợp đồng đã ký kết với Garena, không tham gia mọi giải đấu của tổ chức này.

"Tại sao chúng tôi phải cố gắng đầu tư tiền bạc, sức lực để vô địch mọi giải đấu, mọi bộ môn Team Flash tham gia chỉ để đứng sau người khác?", ông Phương đặt câu hỏi, "Tại sao hình ảnh Lai Bâng, thành viên đội tuyển thua Team Flash 0-4 tại chung kết lại được đứng trước chúng tôi?".

Tiếp tục vấn đề, ông Nguyễn Phương liên kết câu chuyện đến sự việc của MC Trấn Thành trong thời gian qua đã đến tận nhà những người vu khống mình sử dụng chất kích thích, nhằm làm trong sạch hình ảnh bản thân. "Bởi giá trị thương hiệu của Trấn Thành ảnh hưởng rất lớn đến các nhà tài trợ, nhãn hàng đã đặt quảng cáo có hình ảnh anh ấy".

"Cũng như Trấn Thành, Team Flash phải làm rõ sự việc lần này để lấy lại hình ảnh của mình", ông Phương nhận định.

"Thậm chí, ngay cả khi hình ảnh poster sau chỉnh sửa được tung lên, Garena vẫn không có động thái xin lỗi đến chúng tôi... Đến thời điểm này, tôi có thể nói rằng Team Flash sẽ không tham gia bất kỳ giải đấu nào của Garena. Chúng tôi sẽ không chơi Liên Quân nữa".

Team Flash se khong choi Lien Quan nua anh 2

Sau bài đăng Facebook, Giám đốc Team Flash tiếp tục đăng clip chỉ trích Garena Việt Nam.

"Giá trị tuyển thủ Team Flash đứng trên tất cả giá trị vận động viên góp mặt trong tấm poster. Một quảng cáo có ADC hơn tất cả những người còn lại cộng vào rồi nhân lên mười". Ngoài ra, ông Nguyễn Phương còn gọi Lai Bâng là "thằng cày thuê hết án vào đánh giải".

Ông Phương cũng yêu cầu Garena Việt Nam giải trình về việc sử dụng các tuyển thủ của Team Flash trong những hoạt động quảng cáo mà chưa thông qua sự đồng ý của công ty chủ quản.

Cuối cùng, cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại lên tiếng cảnh báo nhà phát hành Liên Quân Mobile về sự xuất hiện của Tốc Chiến, tựa MOBA game di động ra mắt bản Alpha test tại Brazil và Philippines vào ngày 6/6 vừa qua.

Trả lời Zing, đại diện fanpage Cao thủ Liên Quân, ông Dương Quang Huy cho biết hiện đã chỉnh sửa lại ảnh cùng với thông điệp đính kèm. "Ngoài ra, chúng tôi sẽ không bàn luận gì thêm mà sẽ trao đổi riêng với Team Flash", ông Huy nói.

Giám đốc Team Flash dọa rút khỏi giải quốc tế vì poster của Garena

Ông Nguyễn Phương cho rằng hình ảnh các thành viên Team Flash đã bị đặt không đúng vị trí, điều thể hiện sự thiếu tôn trọng đến đương kim vô địch Đấu trường Danh vọng 2020.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm