Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash đủ đẳng cấp lật đổ Saigon Phantom?

Chiều 8/5, Team Flash được kỳ vọng thi đấu xuất sắc để giành lấy vị trí số 1 vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) từ Saigon Phantom.

Trong top 4 hiện tại, Team Flash (FL) là cái tên duy nhất sở hữu đội hình kém tên tuổi. Saigon Phantom (SGP) có Blake1, Gony, Tisus, SBTC nổi trội cùng Minas, Akeno. Game thủ duy nhất phía Flash gây chú ý chỉ có đội trưởng, Joyce.

Dẫu vậy, Team Flash vẫn biết cách tạo nên khác biệt. Họ dùng thực lực, màn trình diễn thuyết phục suốt chặng đường qua khẳng định vị thế tại giải đấu. Không những vậy, đội còn trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Chỉn chu từ con người đến lối đánh

Giống với các tựa game Moba khác, LMHT: Tốc Chiến là trò chơi đòi hỏi khả năng kết hợp ăn ý giữa các thành viên. Và Team Flash hiện phát huy tốt lối chơi dựa trên sức mạnh tập thể.

Joyce đi rừng, Dyling xạ thủ, Letina đảm nhận đường giữa, Goku ở vị trí đường đơn và GloryD trong vai trò hỗ trợ. Mỗi cá nhân chơi ở mức tròn vai nhưng lại tạo nên tập thể Team Flash mạnh mẽ, chắc chắc trong phong cách thi đấu.

Team Flash anh 1

Team Flash sở hữu sức mạnh khó lường. Ảnh: Tiểu Bạch.

Chưa hết, Team Flash sở hữu lối đánh bài bản, kiểm soát mục tiêu tốt, hạn chế mắc sai lầm. Về tư duy cấm chọn tướng, Flash cũng cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi vòng đấu.

Họ thường lựa chọn đội hình hợp meta, thích ứng nhanh trong việc thay đổi sức mạnh từ các vị tướng ở các phiên bản khác nhau. Đặc biệt, mỗi người chơi của Flash sẽ luân phiên nhiệm vụ trong từng giai đoạn khác nhau của ván đấu.

Chẳng hạn, ở đầu game, vai trò của người đi rừng phải kiểm soát mục tiêu tốt. Nhưng đến giữa và cuối ván đấu, người đi rừng chỉ chịu trách nhiệm bao quát bản đồ. Trong khi đó, xạ thủ sẽ đóng vai trò chủ chốt.

Team Flash hội tụ dàn game thủ trẻ nhưng thi đấu an toàn, điềm tĩnh và đầy tính kỷ luật. Cũng chính điều này giúp họ ngày càng tiến bộ, tiến xa ở Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Cuộc chiến cân tài cân sức cùng Saigon Phantom

Chia sẻ cùng Zing, BLV Trí Hoa khẳng định Team Flash hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với Saigon Phantom. "Flash đang thể hiện phong độ ấn tượng. Họ không có điểm nào thua kém SGP. Đây là cuộc chiến cân tài cân sức", anh cho hay.

Saigon Phantom thắng 7 trong 8 trận tại vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Đội được đánh giá sở hữu lối đánh tiến bộ hơn hẳn phần còn lại của giải đấu.

Team Flash anh 2

Saigon Phantom đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Ảnh: Tiểu Bạch.

BLV Hải Phong từng nhận định lối đánh kiểm soát của Saigon Phantom học hỏi nhiều từ các đội Đài Bắc Trung Hoa. Chưa hết, phong cách giao tranh của SGP giống với các đội ở Philippines. Họ chắt lọc những điểm hay từ nước bạn để trở thành bài đánh mới của đội.

Quan trọng, Saigon Phantom sở hữu những nhân tố biết cách xoay chuyển cục diện ván đấu. Họ có người đi rừng Blake1 thông minh, chơi được nhiều chất tướng. Về xạ thủ gánh team, Gunner là người chơi đường Rồng (đường đôi) xuất sắc hàng đầu giải đấu.

Team Flash đại chiến Saigon Phantom tranh vị trí nhất bảng. Với thế lực, sức mạnh hiện tại của hai đội, đây được xem là trận siêu kinh điển ở Icon Series SEA mùa Hè 2021.

FL trẻ trung, nhiệt huyết đối đầu cùng SGP bản lĩnh, dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ so kè về mặt chiến thuật, bộ đôi đối thủ còn quyết đấu rực lửa trên mọi vị trí. SGP là rào cản khó khăn, song Flash hiện đủ phẩm chất để lật đổ đối thủ.

Tại sao GameTV mãi là huyền thoại của AOG?

GameTV chỉ một lần vô địch Đấu Trường Danh Vọng nhưng luôn giữ vị trí hàng đầu trong lịch sử Liên Quân Mobile Việt Nam.

Chanh Già sẽ tỏa sáng ở trận đấu cuối cùng?

Game thủ Chanh Già tiếp tục được kỳ vọng sẽ dẫn dắt GameHome đến chiến thắng ở vòng đấu hạ màn Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) chiều 7/5.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm