Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift viết thư xúc động cho Ed Sheeran

Nữ ca sĩ viết những dòng tâm sự, chúc mừng chủ nhân Ca khúc của năm tại Grammy nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của anh.

Hôm 17/2 là sinh nhật tròn 25 tuổi của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran. Năm nay, sinh nhật của Ed ý nghĩa hơn khi anh vừa thắng giải Ca khúc của năm (Thinking Out Loud) và Trình diễn nhạc pop xuất sắc nhất tại Grammy vừa qua.

Ed Sheeran và Taylor Swift tại Grammy 2016.

Chia sẻ niềm vui lớn cùng Ed, nữ ca sĩ Taylor Swift – bạn thân của giọng ca người Anh gửi lời chúc sinh nhật bằng một tin nhắn dài cảm động. Trên trang cá nhân Instagram, Taylor đăng bức ảnh Ed nhận giải Grammy và kể lại câu chuyện về sự ra đời của hit Thinking Out Loud.

“Nhìn lại những sự kiện đáng nhớ trong đời mình, có một khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên trong một ngày ở London cách đây khoảng 2 năm. Khi ấy tôi đang trong thành phố cho buổi diễn ở O2 và đang đi mua sắm. Bạn tôi – Ed Sheeran gặp tôi ở cửa hiệu nho nhỏ khi tôi đang mua một đôi giày múa ba lê” – Taylor mở đầu.

Taylor gửi lời chúc mừng sinh nhật cảm động tới Ed.

“Cậu ấy bước vào và nói ‘Chị phải nghe bài này. Em nghĩ nó sẽ là bài hát tuyệt nhất mà em từng viết. Và sau đó, như mọi khi, cậu ấy lấy điện thoại ra, đưa cho tôi tai nghe. Trên băng ghế cửa hàng ngày hôm ấy, tôi ngồi nghe Thinking Out Loud lần đầu tiên, giữa những đứa trẻ đang bận rộn chọn váy vóc bên cạnh.

Và rồi dần dần sau đó, những gì chúng ta biết là nó trở thành ca khúc nhạc dance vang lên không biết bao nhiêu lần ở các đám cưới trên khắp thế giới, trở thành hit lớn nhất ủa Ed. Và cuối cùng, bài hát mang đến cho cậu ấy chiến thắng Ca khúc của năm tại Grammy 2016” – Taylor viết tiếp.

Nữ ca sĩ phấn khích khi cậu em thân thiết thắng giải lớn tại Grammy.

Giọng ca Blank Space cũng kể lại những kỷ niệm với Ed Sheeran trong tour diễn Red cách đây vài năm.

Cô viết: “Cậu ấy sẽ bật khóc trong phòng thay đồ khi cho tôi nghe ca khúc mới. Chuyện ấy vẫn thường xảy ra nên nó trở thành bình thường rồi. Chắc cậu ấy không biết được rằng việc chọn tôi là người đầu tiên nghe ca khúc mới có ý nghĩa nhường nào. Và chắc cậu ấy cũng không biết rằng niềm đam mê không ngừng nghỉ sáng tạo của cậu ấy đã truyền cảm hứng cho tôi. Nhưng hôm nay là sinh nhật lần thứ 25 của cậu ấy, vì thế tôi sẽ nói: Em xứng đáng với những gì em có, và những gì em sẽ chinh phục sắp tới, Ed à”.

Taylor cũng không quên gửi lời chúc tới người cộng sự Amy Wadge với Ed – đồng sáng tác Thinking Out Loud. Những chia sẻ của giọng ca 1989 thu hút 1 triệu lượt yêu thích (like) trên trang cá nhân.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm