Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift và Harry Styles bất ngờ chia tay

Cặp đôi đã chính thức chia tay sau hơn một tháng hẹn hò.

Taylor Swift và Harry Styles bất ngờ chia tay

Cặp đôi đã chính thức chia tay sau hơn một tháng hẹn hò.

Taylor Swift và Harry Styles đã có những giây phút vui vẻ.

Theo nguồn tin từ DM, Harry Styles và Taylor Swift đã chính thức chia tay sau hơn một tháng hẹn hò. Nguồn tin thân cận với cặp đôi xác nhận: “Chúng tôi có thể xác nhận, cả hai đã chính thức chia tay. Họ còn quá trẻ và họ thích những trò chơi thú vị. Chẳng ai có thể hiểu được câu chuyện trong tương lai sẽ đi về đâu”.

Harry Styles và Taylor đã có kỳ nghỉ năm mới mặn nồng bên nhau. Trước ống kính, cả hai còn công khai hôn nhau ngay giữa quảng trường Thời đại. Cặp đôi này được cho đã có xích mích sau khi cùng đi nghỉ ở đảo Virgin. Taylor bỏ về giữa chừng trong khi Harry vẫn tiếp tục nghỉ ngơi ở đảo. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, nam ca sỹ trẻ 19 tuổi thoải mái, vui vẻ bên các chân dài mặc dù thiếu vắng Taylor Swift.

Harry một mình nghỉ lại trên đảo

Trong khi đó, Taylor có vẻ cô đơn hơn hẳn khi chỉ đi dạo một mình trên du thuyền. Trang DM còn bình luận Taylor có thể viết tiếp một bản tình ca cho tình sử tình ái của mình. Trên trang cá nhân vào ngày 6/1, Taylor bất ngờ viết: "…Cho đến lúc anh kìm hãm tôi quá mức”. Nhiều người tin rằng đây là lời khẳng định cho việc chia tay với “phi công trẻ” của nữ ca sĩ 23 tuổi.

Taylor có tình sử hoành tráng với những mối tình chóng vánh chỉ đếm theo ngày. Trước khi hẹn hò Harry, Taylor cũng đã có mối tình kéo dài 4 tháng với Connor Kennedy.

Status mới của Taylor.
Taylor lẻ bóng trên du thuyền.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm