Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift và bạn trai thắm thiết tại Singapore

Taylor Swift tiếp tục thay đổi lời bài hát "Karma" để thể hiện tình cảm với Travis Kelce khi biểu diễn tại Singapore.

Theo Page Six, Taylor Swift tiếp tục đổi lời bài hát để thể hiện tình cảm với bạn trai Travis Kelce. Đồng thời, ngôi sao đội Kansas City Chiefs cũng xuất hiện trong buổi biểu diễn Eras Tour tại Singapore vào tối thứ sáu (8/3).

Trong lúc trình diễn ca khúc Karma, giọng ca sinh năm 1989 bất ngờ thay đổi một trong những lời bài hát thành: “Karma là chàng trai đến từ đội Chiefs, người sẽ về nhà cùng với tôi”.

Một người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc dễ thương của Travis Kelce khi thấy bạn gái nhắc tới mình. Theo đó, Kelce giơ hai tay lên trời, mỉm cười và bắt đầu nhảy múa vì phấn khích.

Hồi tháng 11/2023, Taylor Swift lần đầu tiên làm điều này khi bạn trai đến thăm cô tại Buenos Aires (Argentina). Lần thứ hai là trong buổi biểu diễn tại Sydney (Australia) khi Kelce xuất hiện trên khán đài.

Kết thúc show tối qua, người hâm mộ bắt gặp cặp đôi có khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào trước khi cùng nhau rời khỏi sân vận động.

Hiện, Taylor Swift chỉ còn một buổi biểu diễn nữa tại Singapore. Giọng ca Cruel Summer sẽ nghỉ ngơi trong hai tháng và tiếp tục chuyến lưu diễn tại Paris vào tháng 5.

Trước đó, Travis Kelce đã tới thăm Taylor Swift và tham dự buổi biểu diễn của cô tại Sydney hồi tháng 2 vừa qua. Khi xuất hiện, anh thân thiện khi gặp người hâm mộ và tặng đàn guitar cho họ.

Ngoài ra, cặp đôi còn có buổi hẹn hò bí mật tại Sở thú Sydney. Họ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư trên du thuyền.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Bên trong biệt thự 40 triệu USD của vợ chồng Beckham

Gia đình David Beckham tận hưởng cuộc sống trong căn biệt thự sang trọng trị giá 40 triệu USD, theo Page Six.

Kanye West tuyệt vọng

Nam rapper đang phải chật vật trong việc tìm kiếm địa điểm lưu diễn trên toàn cầu. Lần lượt các khu vực châu Âu, châu Á và Trung Đông đều thẳng thừng từ chối Kanye West.

Tiếc nuối của Dakota Johnson

Dakota Johnson tiếc nhưng không bất ngờ khi "Madame Web" bị chê thậm tệ. Cô nói sẽ không bao giờ tham gia dự án tương tự.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm