Sau một năm vắng bóng, Taylor Swift đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ TV đến các bảng quảng cáo. Và giờ đây, ứng dụng về cuộc sống của cô sắp có mặt trên App Store.
Ứng dụng này hợp tác với Glu, nhà phát triển phần mềm di động nổi tiếng. Nick Earl, chủ tịch Glu đã nhắc đến ứng dụng của mình như một dự án giải trí kỹ thuật số mới, một mạng xã hội chuyên biệt.
Ứng dụng là một nền tảng mạng xã hội dành riêng cho các fan hâm mộ của Taylor Swift. Ảnh: YouTube. |
Từ video quảng cáo, có thể thấy ứng dụng này giống một nền tảng mạng xã hội dành riêng cho người hâm mộ Taylor với thiết kế giao diện có nhiều điểm vay mượn từ Instagram, Tumblr.
Chính xác hơn là nó tương tự ứng dụng của diễn viên Jeremy Renner phát hành đầu năm nay.
Ngoài ra, Glu còn cam kết Taylor sẽ liên kết độc quyền với ứng dụng này. Nữ ca sĩ sẽ trực tiếp nhìn thấy, thích và bình luận những nội dung trên ứng dụng. Thậm chí cô còn có một bộ sticker của riêng mình.
Video giới thiệu ứng dụng đã được đăng tải trên tài khoản YouTube của nữ ca sĩ. Tuy nhiên đến cuối năm nay, ứng dụng mới chính thức có mặt trên App Store.