Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift quá bận để yêu

“Thiên thần Victoria’s Secret” Karlie Kloss cho rằng người bạn thân của cô đang quá bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc và không còn thời gian để tơ tưởng đến các chàng trai.

Trả lời phỏng vấn tại Lễ trao giải CFDA vừa diễn ra, Karlie Kloss cho biết cả cô lẫn người bạn thân Taylor Swift đều đang hết sức bận rộn và lịch trình công việc khiến họ phải liên tục di chuyển khắp nơi. Chính điều đó khiến cho nữ công chúa nhạc đồng quê chẳng có chút thời gian rảnh nào cho các chàng trai hay chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Taylor Swift và Karlie Kloss là đôi bạn khá thân thiết ở bên ngoài các sân khấu.

Chia sẻ với người hâm mộ, Karlie Kloss không ngần ngại thể hiện niềm yêu quý dành cho cô bạn thân thiết. Cô nói: “Taylor Swift không chỉ là một cô gái giàu sức hút mà còn là một người rất thành thật. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có cô ấy làm bạn. Cô ấy thật đặc biệt”.

Tháng trước, hai cô bạn thân thiết đã có dịp hội ngộ tại chính bữa tiệc do Taylor Swift tổ chức sau khi kết thúc sự kiện thời trang lớn nhất thế giới Met Gala 2014.

Xem ra danh sách những anh chàng bạn trai của Taylor Swift vẫn chưa thể kéo dài và chưa biết liệu người hâm mộ có được thưởng thức một ca khúc mang chủ đề "oán trách" nào trong album sắp tới của nữ công chúa nhạc đồng quê hay không.

Bạn có thể quan tâm