Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift mặc gợi cảm, xuất hiện bất ngờ ở Quả cầu vàng 2019

Nữ ca sĩ Taylor Swift không sải bước trên thảm đỏ, thay vào đó, cô là khách mời đến công bố giải thưởng Gloden Globe Awards 2019.

Lễ trao giải Golden Globes (Quả cầu vàng) vừa diễn ra vào tối chủ nhật ngày 6/1 (theo giờ địa phương) tại Los Angeles, Mỹ. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám Hollywood như Anne Hathaway, Julia Roberts, Nicole Kidman, Penelope Cruz, Emma Stone...

Nữ ca sĩ Taylor Swift bất ngờ có mặt tại sự kiện sau khoảng hai năm không tham dự. Tuy nhiên, cô chỉ đảm nhận vai trò khách mời công bố trao giải, không sải bước trên thảm đỏ.

Taylor Swift Qua cau vang 2019 anh 1
Taylor Swift trên sân khấu Quả cầu vàng 2019. Ảnh: E!New.

Diện bộ đầm sequin xuyên thấu, kiểu dáng trễ vai gợi cảm của nhà mốt Versace, Taylor Swift xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu cùng diễn viên Idris Elba. Cô trao cúp Ca khúc chủ đề xuất sắc cho Lady Gaga với Shallow trong bộ phim gây tiếng vang A Star Is Born.

Giới truyền thông cho rằng Swift đến Quả cầu vàng một phần để ủng hộ bạn trai diễn viên Joe Alwyn, 27 tuổi. Trước đó, Joe Alwyn xuất hiện chớp nhoáng trên thảm đỏ. Bộ phim The Favourite anh tham gia nhận được một số đề cử năm nay.

Dù hẹn hò đã được hai năm, Taylor Swift và bạn trai kém tuổi luôn kín tiếng, không thể hiện tình cảm trước đám đông. Hồi tháng 11/2018, khi bộ phim The Favourite công chiếu tại Los Angeles, nữ ca sĩ cũng đến ủng hộ bạn trai một cách kín đáo. Nguồn tin từ People cho hay cô ở lại đến cuối buổi tiệc.

Taylor Swift còn khen bộ phim là một "hiện tượng" trên trang cá nhân, khuyến khích người hâm mộ ra rạp xem phim.

Mới đây, trang Us Weekly tiết lộ mối quan hệ của cặp uyên ương đang trở nên nghiêm túc hơn, thậm chí Joe Alwyn đã nghĩ đến chuyện cầu hôn giọng ca Look What You Made Me Do. Nam diễn viên người Anh được nhận xét là mẫu bạn trai lý tưởng, luôn ủng hộ bạn gái. 

"Cô ấy đang có tinh thần rất tốt cả trong chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp. Taylor rất yêu quý gia đình bạn trai" - một nguồn tin thân cận cho hay. 

Trước Joe Alwyn, Taylor Swift từng trải qua mối tình ồn ào với nhiều sao nam, trong đó có Tom Hiddleston, ca sĩ Harry Styles, DJ Calvin Harris. 


Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm