Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift lên tiếng về việc mặc như không trong MV

"Ready For It" gây nhiều tranh cãi với những hình ảnh Taylor Swift trông không khác gì khỏa thân trong MV.

Ready For It - Taylor Swift MV cho đĩa đơn thứ 2 vừa được Taylor Swift trình làng.

Hôm 27/10, Taylor Swift làm nóng thị trường âm nhạc thế giới khi xuất xưởng MV Ready For It. Với ý tưởng hóa thân thành những nhân vật trên màn ảnh, Taylor mang đến clip độc và lạ từ giai điệu đến hình ảnh. Nhưng cùng với đó là không ít lời trêu ghẹo cô mặc như khỏa thân trong MV.

Taylor Swift len tieng ve viec mac nhu khong anh 1
Hình ảnh gây hiểu nhầm trong MV mới.

“Taylor Swift từng là nạn nhân của trò lăng mạ cơ thể trên mạng xã hội. Họ nói cô thiếu gợi cảm và quá gầy. Có vẻ như cô ấy đang biết cách bảo vệ mình bằng cách mới - phô diễn đường cong”, “Taylor Swift trong bộ đồ mặc như không. Tôi nghĩ đây là một ai đó đóng thế. Chúng ta đều biết cô ấy gầy như thế nào mà”, trích dẫn bình luận gây chú ý trên Twitter.

Sau những tranh cãi, Taylor Swift đã có cách đáp trả bằng việc đăng tải hình ảnh trong hậu trường với bộ đồ bodysuit màu da. Bộ đồ dày dặn, không hề mỏng tang như tưởng tượng.

Taylor Swift len tieng ve viec mac nhu khong anh 2
Cận ảnh bộ trang phục bodysuit của nữ ca sĩ.

“Tôi thực sự thấy ấm lòng khi mọi người nói quá nhiều về bộ bodysuit này”, Taylor Swift viết trên Instagram. Theo ê-kíp Taylor, bộ trang phục lấy ý tưởng từ nhân vật “nửa robot nửa người” Motoku Kusanagi của Scarlett Johansson phim Ghost in the Shell.

 Ready For It, single nằm trong album sắp ra mắt mang tên Reputation, đánh dấu sự hợp tác giữa Taylor và đồng nghiệp lâu năm Joseph Kahn. Nếu như Look What You Made Me Do là câu chuyện về Taylor và những kẻ thù, Ready For It được cho là tác phẩm dành riêng cho anh bạn trai Joe Alwyn.

Taylor Swift len tieng ve viec mac nhu khong anh 3
Công nghệ kỹ xảo đã khiến Taylor biến thành cô nàng người nửa máy.

Khác với tưởng tượng, 9X bị ghét bỏ vì quá giống Taylor Swift

Laura Cadman được mệnh danh là Taylor Swift phiên bản Anh vì có vẻ ngoài và phong cách giống hệt ngôi sao nhạc Pop đình đám.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm