Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift hôn Selena Gomez trong tiệc mừng chiến thắng

Sau khi được vinh danh tại lễ trao giải VMA 2015, nữ ca sĩ tổ chức ăn mừng cùng những người bạn thân.

Tối 30/8 (giờ địa phương), Taylor Swift bước lên bục nhận giải thưởng quan trọng Video xuất sắc của năm cho MV Bad Blood. Những diễn viên đặc biệt xuất hiện trong MV, gồm Selena Gomez, Lena Dunham, Cara Delevingne, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding, Hayley Williams, Karlie Kloss... cũng lên sân khấu chia vui với cô.

Taylor Swift ăn mừng cùng dàn diễn viên Bad Blood tại lễ trao giải. Ảnh: Popsugar

Sau lễ trao giải, nữ ca sĩ 25 tuổi đưa các quý cô nóng bỏng đi ăn tiệc tại một nhà hàng ở Los Angeles. Nhóm bạn thoải mái tạo dáng nhí nhảnh, nghịch ngợm. Taylor Swift không ngần ngại trao cho cô bạn thân Selena nụ hôn lên má. Mặc dù đều là người nổi tiếng, cặp đôi vẫn duy trì được tình bạn bền chặt suốt 8 năm, khiến khán giả ngưỡng mộ. Taylor từng chia sẻ, Selena giống em gái cô nhất.

Khi ca sĩ Shake it off chiến thắng hạng mục Video của năm, Selena ngay lập tức bày tỏ niềm hân hoan trên trang cá nhân: "Cô ấy thắng rồi. Thật tự hào về những cô gái của chúng ta".

Taylor Swift trao nụ hôn cho cô bạn thân. Ảnh: Getty

Tước đó, trong bài phát biểu dài trên sân khấu VMA, Taylor Swift gửi lời cảm ơn đến người cộng sự - rapper Kendrick Lamar và đặc biệt là các fan. Giọng ca 25 tuổi chia sẻ: "Video này gây tranh cãi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói rằng, chúng ta đang sống trong thế giới mà đàn ông đóng vai công chúa, còn những cô gái lại mạnh mẽ như chiến binh. Cảm ơn các bạn đã bình chọn và mang đến cho chúng tôi khoảnh khắc tuyệt vời này. Từ đáy lòng, tôi rất biết ơn mọi người". 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm