Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift - Calvin Harris chính thức chia tay

Sau 15 tháng hẹn hò, cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris đã chính thức chia tay. Tin tức được đăng tải trên các trang thông tin hàng đầu của Mỹ.

Ngay sau khi được công bố, thông tin này đã khiến các fan của Taylor và Calvin không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc của làng nhạc thế giới. Vào tháng 4 vừa qua, giọng ca Bad Blood có cuộc nói chuyện với tạp chí Vogue. Trong đó, công chúa nhạc đồng quê có đề cập đến mối quan hệ của cô với DJ 32 tuổi: "Tôi chỉ nhận được những gì khi họ đến. Với tôi bây giờ, đó là mối quan hệ nhiệm màu. Và dĩ nhiên tôi muốn nó thuộc về chúng tôi thôi. Một vấn đề về đời tư của tôi”. 

Taylor Swift - Calvin Harris chia tay anh 1
Trước khi tan vỡ, Taylor và Calvin thường xuyên xuất hiện tay trong tay mỗi khi hẹn hò. Ảnh: E!

Điểm lại lịch sử tình trường lừng lẫy của Taylor thì mối tình lâu bền nhất từ trước đến giờ của Taylor Swift là với DJ Calvin Harris (15 tháng). Trước khi thông tin cả 2 đường ai nấy đi chính thức được cô xác nhận đã có vài tin đồn đoán rằng Taylor Swift đòi chia tay Calvin khi thấy hình anh vừa đi ra khỏi một tiệm massage Thái “mát mẻ”. Tuy nhiên, Calvin Harris ngay lập tức lên Twitter phản bác tin đồn và sẵn sàng kiện những tờ báo nào đăng hình cũng như thông tin không đúng về anh với Taylor Swift.

Trước khi chính thức chia tay cặp đôi Taylor - Calvin nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ cũng như giới truyền thông. Họ thường xuyên xuất hiện tay nắm tay trước ống kính paparazzi và không hề tỏ ra nao núng trước bất cứ thông tin thất thiệt nào về chuyện tình của bản thân.

My Lan

Bạn có thể quan tâm