Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bị fan cuồng dọa giết, bắt cóc, đòi cưới

Nữ ca sĩ "Shake It Off" đã phải tăng cường an ninh để bảo vệ tính mạng cho bản thân.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí Esquire, Taylor Swift đã chia sẻ về những rắc rối khi trở thành một người nổi tiếng. Nữ ca sĩ đã phải tự bảo vệ bản thân khỏi fan cuồng bằng cách hi sinh sự riêng tư của mình.

Nữ ca sĩ 24 tuổi chia sẻ: "Tôi đã phải đấu tranh tư tưởng suốt một thời gian dài khi quyết định thuê vệ sĩ, bởi tôi luôn thích một cuộc sống bình thường. Tôi thích tự mình lái xe, tự do đi dạo. Thế nhưng có những gã đã đột nhập vào nhà tôi, nhà mẹ tôi, đe dọa giết và bắt cóc tôi hoặc đòi cưới tôi".

Taylor rất hoảng sợ khi bị săn đuổi. Cô đã phải thuê vệ sĩ đi theo ngày đêm để đề phòng sự tấn công của các fan cuồng.

Cô giãi bày: "Tôi cố gắng không nghĩ về nó, cố gắng vui vẻ bởi tôi không muốn lúc nào mình cũng sống trong sợ hãi. Tôi không muốn đi dạo trên đường phố mà phải nơm nớp lo sợ. Bởi vậy tôi đã thuê vệ sĩ".

Timothy Sweet là một trong những fan cuồng từng hoang tưởng rằng anh và Taylor là vợ chồng.
Timothy Sweet là một trong những fan cuồng từng hoang tưởng rằng anh và Taylor là vợ chồng.

Theo lời kể của Taylor, có một fan cuồng tên là Timothy Sweet đã đeo bám cô từ năm 2011. Người đàn ông 33 tuổi này đã liên tục khủng bố Taylor qua email, thư tay. Timothy hoang tưởng Taylor là vợ hắn và đe dọa sẽ giết bất kỳ ai nếu can thiệp vào chuyện tình cảm giữa hắn và Taylor. May mắn thay, vào tháng 3 năm nay, Timothy đã bị tòa án ban hành lệnh cấm không được đến gần Taylor trong bán kính 100m.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/tin-sao/Taylorswift/taylor-swift-bi-fan-cuong-doa-giet-bat-coc-doi-cuoi.html

Theo PV/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm