Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ninh phong tỏa khu nhà trọ có 2 ca nhiễm nCoV

Lực lượng y tế tỉnh Tây Ninh đã phong tỏa khu nhà trọ tại phường An Tịnh (thị xã Trảng Bàng) khi phát hiện 2 công nhân nhiễm nCoV.

Ngày 1/7, UBND thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, cho biết vừa phát hiện 2 ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Đó là anh N.T.P. (42 tuổi), tài xế Công ty TNHH Chung Vượng (khu công nghiệp Trảng Bàng) và vợ tên D.T.T. (43 tuổi), công nhân tại Công ty TNHH bao bì nhựa Hua Da (khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung 3).

dich benh o Tay Ninh anh 1

Lực lượng y tế kiểm tra thân nhiệt tài xế tại thị xã Trảng Bàng. Ảnh: Y.K.

Hai bệnh nhân ngụ tại nhà trọ Minh Mập ở khu phố Suối Sâu, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng.

Theo điều tra dịch tễ, ngày 30/6, anh P. cùng hai đồng nghiệp lái xe tải từ khu công nghiệp Trảng Bàng đi giao hàng cho Công ty TNHH PouYuen Việt Nam, quận Bình Tân, TP.HCM.

Anh P. quay về thị xã Trảng Bàng và đến phòng khám Phúc An Sài Gòn xét nghiệm, phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Vợ của anh T. cũng được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Nhận thông tin, UBND thị xã Trảng Bàng tiến hành họp khẩn và truy vết được 12 F1, 680 F2 liên quan đến 2 ca bệnh.

Bệnh nhân P. đang được cách ly tại Trung tâm Y tế thị xã Trảng Bàng và bệnh nhân T. đang cách ly tại nhà trọ Minh Mập. Các trường hợp F1 được đưa đi cách ly tại Trung tâm Y tế thị xã Trảng Bàng.

Ngành y tế đã phong tỏa khu nhà trọ Minh Mập và xét nghiệm cho 46 công nhân của 13 công ty ở thị xã Trảng Bàng cùng 10 lao động tự do.

Tây Ninh dừng giao, nhận hàng về các chợ đầu mối ở TP.HCM

Việc tạm dừng giao, nhận hàng hóa từ Tây Ninh đi và về tại các chợ đầu mối TP.HCM bắt đầu từ ngày 27/6 cho đến khi có thông báo mới.

An Huy

Bạn có thể quan tâm